ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มที่จะย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มที่จะย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

สื่ออิตาลี่อย่าง ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า ปอล ป็อกบา มีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงบั้นปลายอาชีพค้าแข้ง แม้ได้รับการลดหย่อนโทษแบนเหลือเพียง 18 เดือน แต่ก็กำลังตกลงยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด ยูเวนตุส อยู่ในเวลานี้

ปอล ป็อกบา มีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2026 แต่ยูเวนตุสกำลังเจรจาและหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญากับ ปอล ป็อกบา เพราะเหตุผลเรื่องค่าจ้างมหาศาล 8 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัสอีกจำนวนมาก ซึ่ง ยูเวนตุส จะต้องกลับมาจ่ายอีกครั้งหลังจากพ้นโทษแบน

การย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ดูเหมือนจะเป็นสถานการณ์ที่มีความเป็นไปได้มากขึ้น แม้ยังไม่มีการระบุสโมสรที่แน่ชัด แต่รายงานระบุว่า ปอล ป็อกบา เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในไมอามี่ ที่ซึ่ง ลีโอเนล เมสซี่ เล่นอยู่กับสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นประธานสโมสร และเป็นเจ้าของร่วม

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ถูกลงโทษแบน 4 ปีเมื่อปีที่แล้ว หลังจากไม่ผ่านการตรวจโด๊ป แต่อุทธรณ์ต่อศาลอนุญาตตุลาการกีฬาสำเร็จ ทำให้โทษแบนลดลงเหลือ 18 เดือน โดยจะพ้นโทษในเดือนมีนาคม ปี 2025 ซึ่งตรงกับช่วงต้นฤดูกาล เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ พอดี

เนื้อหาใกล้เคียง