มารัน ชี้ 9 คนของกายารี่สมควรได้แต้มแล้ว

มารัน ชี้ 9 คนของกายารี่สมควรได้แต้มแล้ว

โรลันโด้ มารันรู้สึกว่า 9 คนของกายารี่สมควรจะได้แต้มที่ต้องการแล้ว เพราะว่าทีมของเขาเล่นได้ดีจริงๆ ท่ามกลางเกมสุดดราม่า เสมอโรม่า 2-2

ทีมชาวเกาะ กายารี่เกือบจะเป็นฝ่ายต้องพ่ายแพ้ในเกมนี้ เมื่อถูกโรม่าทีมเยือนขึ้นนำก่อน 2-0 แต่ว่าพวกเขามาได้ประตูตีเสมอ จากมาร์โก ไอโอนิต้า และมาร์โก้ เซาช่วยให้ทีมเอาเสมอโรม่าได้ 2-2 เกมนี้ถิ่นเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คนหลังจากจบเกมด้วย แต่ว่าก็ไม่มีผลเพราะว่ามาได้รับ เหลือง-แดงช่วงท้ายเกม (นักเตะที่โดนไล่ออกคือ ดาริโอ เซอร์น่าและลูก้า เชปปิเตลลี่)

เป็นเรื่องที่สุดเหลือเชื่อเมื่อมาร์โก เซาหลุดกัปดักล้ำหน้าได้ และทะยานผ่านกองหลังทีมเยือนเข้าไปยิงประตูให้ทีมตีเสมอได้ 2-2 จากนั้นผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมดเวลาทันที มารันกล่าวว่า เกมนี้เราครองบอลได้มากกว่า เรามีโอกาสยิงประตูมากกว่าโรม่า และจากสถิติชี้ให้เห็นว่าเราสมควรได้แต้มแล้ว

เด็กหนุ่มของผมมีความเยือกเย็นมาก และแสดงแคแรกเตอร์ที่สุดพิเศษ เพราะว่าเกมนี้เราพลาดง่ายเกินไป ทำให้พวกเขาได้ประตูนำ 2-0 ตั้งแต่ต้นเกม แต่นักเตะก็ไม่ลดละความพยายาม ยังมุ่งมั่นจนถึงท้ายเกม เกมนี้เราทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อให้เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งแฟนบอลของเราก็อยู่เคียงข้างเราโดยตลอด มารัน กุนซือของทีมยังถูกไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ด้วย