ม้าลาย พร้อมแย่ง เอ็นดอมเบเล่ กับเรือใบ

ม้าลาย พร้อมแย่ง เอ็นดอมเบเล่ กับเรือใบ jpg

มีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังจะเข้าร่วมการประมูลเพื่อซื้อตัว ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ กองกลางเนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง นักเตะวัย 22 ปีเชื่อว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของการเป็นเป้าหมายสำหรับหลายๆสโมสรไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรจากพรีเมียร์ลีกหลังจากหลังจากที่กลายเป็นสตาร์คนสำคัญของ ลียง ในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวลือว่าได้ติดต่อกับ ลียง เพื่อที่จะนำตัวนักเตะมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากต้องการที่จะแข่งขันกับทีมร่วมเมืองเหมือนกับตอนที่เซ็นสัญญากับ เฟร็ด ที่เคยเป็นนักเตะที่ทีมเรือใบสีฟ้าเคยต้องการตัวเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน

Rai Sport สื่อของอิตาลีรายงานว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้คือนักเตะเป้าหมายของ ยูเวนตุส ในตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลเช่นกัน ถึงแม้ว่าทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพิ่งจะเสริมตัวนักเตะในตำแหน่งกองกลางมาแล้วก่อนหน้านี้นั่นก็คือ อารอน แรมซี่ย์ ที่จะย้ายมาจาก อาร์เซนอล หลังจากที่หมดสัญญา

อย่างไรก็ตามมีข้อสังเกตว่า ลียง ตั้งค่าตัวของ เอ็นดอมเบเล่ เอาไว้สูงถึง 78 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจจะขัดขวางความต้องการของ ยุเวนตุส ในการยื่นข้อเสนอแข่งกับบรรดาสโมสรต่างๆ โดยมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก อาเมียงส์ มาอยู่กับ ลียง เมื่อฤดูกาลที่แล้วและได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 55 นัดในลีกเอิงจนถึงเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง