วู้ดเบิร์น ชวดย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ หลังเจรจาไม่ลงตัว

วู้ดเบิร์น ชวดย้ายไป ฮัลล์ ซิตี้ หลังเจรจาไม่ลงตัว jpg

มีรายงานว่า เบน วู้ดเบิร์น กองกลางของ ลิเวอร์พูล จะต้องอยู่ที่สโมสรไปจนจบฤดูกาลนี้หลังจากที่จบสิ้นช่วงเวลาของตลาดนักเตะเนื่องจาการเจรจาเรื่องการย้ายทีมแบบชั่วคราวเพื่อไปอยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ ต้องจบสิ้นลงไป วู้ดเบิร์น ใช้เวลาในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลด้วยการถูกส่งยืมตัวไปเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ว่าสัญญาการยืมตัวถูกตัดระยะเวลาให้สั้นลงเมื่อดาวรุ่งรายนี้ลงเล่นไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้นในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ

เดิมที่ปีกทีมชาติเวลส์คาดว่าจะถูกส่งออกไปด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล แต่จากรายงานของ Evening Standard ระบุว่าตอนนี้ วู้ดเบิร์น จะต้องอยู่ที่สโมสรต่อไปหลังจากเกินกำหนดระยะเวลา 23.00 น.ของวันที่ 31 มกราคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะก่อนหน้านี้ ฮัลล์ ซิตี้ ได้รับการพิจารณาว่าเป็นทีมที่มีโอกาสจะได้ลายเซ็นของ วู้ดเบิร์น มากที่สุดแต่การเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสรสุดท้ายนั้นเข้าใจว่าไม่อาจหาจุดที่ลงตัวร่วมกันได้

เส้นตายซึ่งสิ้นสุดในเวลา 23.00 น.วันที่ 31 มกราคมผ่านพ้นไปแล้วซึ่งหมายความว่า วู้ดเบิร์น น่าจะอยู่ที่ แอนฟิลด์ ไปตลอดในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ ปีกวัย 19 ปีได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการในฤดูกาลที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง