กัตตูโซ่ ยอมรับ มิลาน มีปัญหาต้องรีบพัฒนา

กัตตูโซ่ยอมรับมิลานมีปัญหา

นายใหญ่ทีม เอซี มิลานไม่ได้ตั้งใจที่จะโจมตีนักเตะอย่างอเลสซิโอ โรมันโญลี่ แต่ว่าต้องการที่จะพัฒนาทีมเอซี มิลาน หลังจากที่เสมอกับเอ็มโปลี เจนเนโร่ กัตตูโซ่ ต้องการให้ เอซี มิลาน มีความกระหายมากกว่านี้ ในการเจอกับทีมอื่นๆในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี หลังจากที่เสมอกับเอ็มโปลีไป 1 ประตูต่อ 1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลูคัส บีย่า ทำประตูให้ทีมขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 10 แต่ว่าการฟาล์วของอเลสซิโอ โรมันโญลี่ สร้างความผิดพลาดทำให้ทีมรอสโซเนรี่ถูกตีเสมอและพลาดการเก็บ 3 คะแนนเต็ม นายใหญ่ทีมมิลานบอกว่าไม่ได้ต้องการที่จะโทษนักเตะคนใดคนหนึ่ง แต่ทั้งทีมขาดสัญชาตญาณของนักฆ่า

“ในตอนนี้พวกเราไม่สามารถพูดได้ว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ทีมที่ยอดเยี่ยมต้องเคี่ยวกว่านี้ พวกเรากำลังพูดถึงโชคร้ายที่มาแล้วมาอีก แต่เราต้องพัฒนาในการจบสกอร์เพราะว่าเราติดขัดตรงนี้มาก ผมไม่มีอะไรที่จะพูดกับโรมันโญลี่ถ้าผมพูดอะไรบางอย่าง ผมก็จะพูดให้ทีมสามารถทำประตูให้ได้ ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้แต่ว่าเราต้องโตและเรียนรู้กับมันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” อดีตนักเตะโรม่าอย่าง โรมันโญลี่ ออกมาขอโทษแฟนบอลที่เป็นตัวหนึ่งในความผิดพลาดที่ทำให้ทีมอด 3 คะแนนเต็ม

“ผมรู้สึกผิดหวังก็เพราะว่าผมทำพลาดมันเป็นความรับผิดชอบของผมเพียงคนเดียว ถ้าไม่มีความผิดพลาดของผมเกมก็คงจะเปลี่ยนไปเลย แต่ตอนนี้ผมต้องทำงานหนักต่อไปโดยไม่ฟังคนอื่นมากนักและตั้งใจให้เต็มที่กับตัวเอง” นักเตะวัย 23 ปีกล่าวไว้เช่นนั้น มิลานมีปัญหาในการทำประตูในเกมที่เจอกับเอ็มโปลีก็เพราะการบาดเจ็บของกอนซาโล่ อิกวาอินที่เจ็บกล้ามเนื้อ โดยกองหน้ารายนี้มีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเล่นกับซัซซูโอโร่ในคืนวันอาทิตย์

เนื้อหาใกล้เคียง