ขุนค้อน อยากได้ บาร์โบซ่า มาเล่นร่วม อันแดร์สัน อีกครั้ง

ขุนค้อน อยากได้ บาร์โบซ่า มาเล่นร่วม อันแดร์สัน อีกครั้ง

เวสต์แฮม สนใจจะคว้าตัวดาวรุ่งกองหน้าทีมชาติบราซิล กาเบรียล บาร์โบซ่า วัย 22 ปี ของทีม อินเตอร์ มิลาน ที่ได้สิ้นสุดการเล่นแบบยืมตัวกับทีม ซานโต๊ส ในลีกสูงสุดของบราซิลแล้ว เขาไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับลีกเซเรียอาของอิตาลีไม่ได้จนต้องย้ายกลับไปเล่นที่บราซิลอีกครั้ง แต่ในลีกบราซิลเขากลับโชว์ฟอร์มการยิงประตูได้ดีมาก จนกลายเป็นดาวซันโวประจำทีม ซานโต๊ส ด้วยผลงานสวยหรูทำให้หลายๆ ทีมสนใจอยากจะดึงตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

สำนักข่าวสกายปอร์ตอิตาลีรายงานข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า เข้ามาร่วมงานกับ เฟลิเป้ อันแดร์สัน ปีกซ้ายเพื่อนร่วมชาติอีกครั้งในถิ่นลอนดอนสเตเดี้ยม ซึ่งสมัยก่อนพวกเขาก็เคยเล่นร่วมกันมาแล้วที่ ซานโต๊ส หนังสือพิมพ์เดลี่เมลล์รายงานว่า เวสต์แฮม ได้ยื่นเงินเสนอซื้อตัวไป 18 ล้านปอนด์ เป็นค่าการย้ายทีมของ กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าตัวจบสกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ที่ ซานโต๊ส ยืมตัวไปเล่นในลีกบราซิล และลีกก็เพิ่งปิดฤดูกาลลงไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน นั่นคือ ตอนนี้เขาได้หมดสัญญายืมตัวกับ ซานโต๊ส ไปเรียบร้อยแล้ว และเขาก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ พิธีกรกีฬาของสกายสปอร์ตอิตาลี โพสต์ในทวิตเตอร์ของสำนักข่าวว่า “เวสต์แฮม ได้โทรสอบถาม อินเตอร์ มิลาน แล้วเกี่ยวกับเรื่อง กาเบรียล บาร์โบซ่า แล้ว หลังจากเขาหมดสัญญายืมตัวกับ ซานโต๊ส ซึ่งก็มีหลายๆ ทีมในพรีเมียร์ลีกได้โทรไปสอบถามเช่นเดียวกัน แต่ เวสต์แฮม กำลังเริ่มเจรจารดีลการซื้อตัวอย่างจริงจัง แค่เพียงทีมเดียวในตอนนี้”

สำหรับสถิติของ กาเบรียล บาร์โบซ่า ในฤดูกาลนี้กับ ซานโต๊ส เขากลายเป็นดาวซันโวสูงสุดประจำทีมยิงได้ 22 ลูกจาก 38 เกมในลีกเซเรียอาของบราซิล อินเตอร์ มิลาน เตรียมโก่งค่าตัวขึ้นของกองหน้าบราซิลขึ้นเป็น 45 ล้านปอนด์ หลังจากดาวยิงทำผลงานได้ดีกับ ซานโต๊ส เพื่อทำผลกำไรให้ได้มากที่สุดหลังจากพวกเขาคว้าตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า มาจาก ซานโต๊ส ด้วยค่าตัวเพียง 23 ล้านปอนด์ แน่นอนว่ายังไง อินเตอร์ มิลาน ก็ต้องขายดาวรุ่งบราซิลออกจากทีมแน่นอน ดีกว่าจะมาเสียดาวยิงตัวเก่งประจำทีม เมาโร อิคาร์ดี้ ไปให้ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอื่น ตอนนี้นายใหญ่ของ เวสต์แฮม มานูเอล เปเยกรินี่ ปวดหัวกับนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์เกมรุกและกองหน้าหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เกือบสิบคน นั่นคือ หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เปิดขึ้นใหม่ ในเดือนมกราคมนี้พวกเขาจำเป็นต้องเสริมมิดฟิล์ดตัวรุกและกองหน้าตัวจบสกอร์อีกหลายคน

มีโอกาสสูงมากที่ กาเบรียล บาร์โบซ่า กับ เฟลิเป้ อันแดร์สัน จะได้มาร่วมสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกันอีกครั้งในถิ่นลอนดอนสเตเดี้ยม หลังจากพวกเขาต่างแยกย้ายออกจากซานโต๊สไปเล่นที่อิตาลี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งคู่ หาก เวสต์แฮม ทำให้ 2 กองหน้าชั้นดีเข้ามาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็จะเป็นการรับประกันว่าเกมรุกของทีมจะยกระดับได้มากขึ้น การจบสกอร์ก็ดีขึ้น หนังสือพิมพ์ฟุตบอลอิตาเลียได้ปิดท้ายข่าวด้วยว่า ในเดือนมกราคมนี้ กาเบรียล บาร์โบซ่า ก็ต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเพื่อแสวงหาความสำเร็จในลีกยุโรปให้กับตัวเอง

เนื้อหาใกล้เคียง