งูใหญ่ สนใจ โครส จากชุดขาว

งูใหญ่ สนใจ โครส จากชุดขาว

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ โทนี่ โครส กองกลางของทีมราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด ขณะนี้ อินเตอร์ มีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงของตารางกัลโช่ เซเรียอา อย่าง ยูเวนตุส ถึง 14 คะแนน ในขณะที่สโมสรก็ยังล้มเหลวกับการลงเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้เนื่องจากทีมงูใหญ่ต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของ Corriere dello Sport สื่อของเมืองมักกะโรนี ระบุว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะได้รับเงินทุนเพื่อปรับปรุงทีมของตนเองในเดือนมกราคมและ โครส กองกลางคนสำคัญของทีม ลอส บลังกอส ได้กลายเป็นเป้าหมายที่กำลังอยากได้ตัวมาอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ รู้สึกว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันจะเป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบในการจะช่วยให้ เมาโร อิคาร์ดี้ ทำประตูได้มากขึ้นกว่านี้จากการผ่านบอลแบบระดับโลกให้กับดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา

โครส ลงเล่นไปแล้วมากกว่า 200 นัดให้กับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2014 และคว้าแชมป์ ลาลีกา 1 ครั้ง และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อีก 3 ครั้งในช่วงเวลาที่ โครส อยู่ในเมืองหลวงของสเปน อย่างไรก็ตามการเล่นของดาวเตะวัย 28 ปีถูกตั้งคำถามอย่างมากในฤดูกาลนี้หลังจากที่ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวจะตกลงไปกว่าเดิมและเป็นที่เชื่อกันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันจะสามารถย้ายทีมได้หากว่าได้ราคาที่เหมาะสม

เนื้อหาใกล้เคียง