“จอร์จ เมนเดส” เอเย่นต์นักฟุตบอลนัมเบอร์วันเวลานี้

เมนเดส เอเย่นต์นักฟุตบอลนัมเบอร์วันเวลานี้
ก่อนที่จะมาเป็นหนึ่งในเอเย่นต์ฟุตบอลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก จอร์จ เมนเดส มีเส้นทางอาชีพที่หลากหลาย

ชีวิตในวัยเด็กและภูมิหลัง : จอร์จ เมนเดส เกิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 1996 ในเมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เขาเติบโตมาในพื้นเพที่เรียบง่ายและเริ่มต้นทำงานในหลายงาน รวมถึงเป็นดีเจและผู้จัดการร้านวิดีโอ

การเข้าสู่ฟุตบอล : จอร์จ เมนเดส เข้าสู่โลกฟุตบอลผ่านการรู้จักกับผู้รักษาประตูชาวโปรตุเกส นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ในตอนแรกเขาช่วย นูโน่ เอสปิริโต ซานโต จัดการอาชีพของเขาและต่อมาขยายไปสู่การเป็นตัวแทนของผู้เล่นคนอื่นๆ

การก่อตั้ง Gestifute : ในปี 1996 จอร์จ เมนเดส ได้ก่อตั้งหน่วยงานของเขา ชื่อ Gestifute ซึ่งเริ่มต้นจากการดำเนินงานเล็กๆ แต่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีความโดดเด่นเนื่องจากความสามารถในการเจรจาสัญญาและการโอนที่ดีให้กับลูกค้าของเขา

ความโดดเด่น : จอร์จ เมนเดส ได้รับความสนใจจากบทบาทของเขาในการเป็นนายหน้าซื้อขายนักเตะชื่อดัง เช่น โชเซ่ มูรินโญ่ ย้ายไปเชลซี ในปี 2024 และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายไป เรอัล มาดริด ในปี 2009 ซึ่งเป็นข้อตกลงที่บันทึกสถิติโลกในขณะนั้น

การขยายตัวและอิทธิพล : ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จอร์จ เมนเดส ได้ขยายผลงานของ Gestifute ให้ครอบคลุมนักฟุตบอลและโค้ชชั้นนำมากมายทั่วโลก เอเจนซี่ของเขากลายเป็นที่รู้จักในด้านเครือข่ายที่แข็งแกร่ง การเจรจาเชิงกลยุทธ์ และความสามารถในการบรรลุข้อตกลงที่ให้ผลกำไรแก่ลูกค้า

กิจการนอกสนาม : นอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว จอร์จ เมนเดส ยังมีส่วนร่วมในธุรกิจอื่นๆ รวมถึงการเป็นเจ้าของร้านอาหารและการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์

ปัจจุบัน จอร์จ เมนเดส (Jorge Mendes) ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในเอเยนต์ที่มีนักฟุตบอลมากที่สุดภายใต้เอเจนซี่ของเขา Gestifute จอร์จ เมนเดส ได้สร้างรายชื่อนักเตะที่มีความสามารถระดับแนวหน้าจากสโมสรและลีกต่างๆ ทั่วโลก แม้ว่าตัวเลขเฉพาะอาจผันผวนเนื่องจากการย้ายทีมและการเปลี่ยนแปลงสัญญา เมนเดสเป็นตัวแทนของผู้เล่นที่มีชื่อเสียงมากมาย อิทธิพลของเขาในโลกฟุตบอลยังคงมีความสำคัญ ทำให้เขากลายเป็นบุคคลสำคัญในการเป็นตัวแทนของผู้เล่น

แม้ว่าการระบุรายชื่อนักเตะอย่างละเอียดจะเป็นเรื่องยากเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงการเป็นตัวแทนและการย้ายทีมอยู่ตลอดเวลา ต่อไปนี้คือรายชื่อนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงบางส่วนที่มีความเกี่ยวข้องกับ จอร์จ เมนเดส หรือ เกสติฟูเต (Gestifute) ในช่วงเวลาต่างๆ

– คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo)
– เจา เฟลิกซ์ (João Félix)
– รูเบน ดิแอส (Ruben Dias)
– บรูโน่ เฟอร์นานเดส (Bruno Fernandes)
– แบร์นาร์โด้ ซิลวา (Bernardo Silva)
– ดิโอโก้ โชต้า (Diogo Jota)
– กอนซาโล่ เกเดส (Gonçalo Guedes)
– อันเดร ซิลวา (André Silva)
– เนลสัน เซเมโด (Nelson Semedo)
– เรนาโต้ ซานเชส (Renato Sanches)
– เจมส์ โรดริเกซ (James Rodríguez)
– อังเคล ดิ มาเรีย (Ángel Di María)
– เอเดอร์สัน (Ederson)
– รูเบน เนเวส (Rúben Neves)
– วิลเลียม คาร์วัลโญ่ (William Carvalho)
ดาบิด เด เคอา (David de Gea)
– ดิเอโก้ คอสต้า (Diego Costa)
– เปเป้ (Pepe)
– ราดาเมล ฟัลเกา (Radamel Falcao)
– เฮคเตอร์ เอร์เรร่า (Héctor Herrera)

รายชื่อนี้ประกอบด้วยผู้เล่นจากตำแหน่งและสัญชาติต่างๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของ จอร์จ เมนเดส ในการเป็นตัวแทนผู้มีความสามารถระดับแนวหน้าในสโมสรต่างๆ ในยุโรปและที่อื่นๆ การเข้าถึงในอุตสาหกรรมฟุตบอลเกสติฟูเต ซึ่งเป็นเอเจนซี่ของเขายังคงเป็นผู้เล่นหลักในการเจรจาสัญญา การโอน และการรับรองสำหรับลูกค้าเหล่านี้และลูกค้ารายอื่นๆ
ผผผ