จิ้งจอก เล็งดึง วิลสัน จาก บอร์นมัธ ฤดูร้อนนี้

จิ้งจอก เล็งดึง วิลสัน จาก บอร์นมัธ ฤดูร้อนนี้

มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ระบุตัว คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งของสโมสร บอร์นมัธ จะเป็นเป้าหมายการเซ็นสัญญาของทีมในช่วงฤดูร้อน ทีมสุนัขจิ้งจอกเพิ่งจะได้ตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทน โคล้ด ปูแอล ที่ถูกไล่ออก และคาดว่าอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะได้รับเงินสนับสนุนจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปเสริมทีมเพิ่มความแข็งแกร่งสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

จากรายงานข่าวของ The Sun เวลานี้ชื่อของ วิลสัน อยู่ในอันดับต้นๆ ของลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่จะเป็นเป้าหมายของทีมจิ้งจอกและคาดว่าตัวเลขค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ ก็อาจจะเพียงพอที่จะได้ตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษเข้ามาสมทบกับทีมได้

ก่อนหน้านี้ วิลสัน ได้เชื่อมโยงกับทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวที่ผ่านมาโดยเฉพาะกับ เชลซี แต่ว่า บอร์นมัธ ไม่ต้องการปล่อยตัว วิลสัน ออกมาในช่วงกลางฤดูกาล และก็คาดว่าสโมสรใดก็ตามที่สนใจจะได้ใช้บริการกองหน้ารายนี้จริงๆก็จำเป็นที่จะต้องยอมทุ่มเงินก้อนโตให้กับ บอร์นมัธ

ดาวยิงทีมสิงโตคำรามวัย 27 ปี ยังคงมีสัญญาในถิ่น วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2022 โดยจนถึงเวลานี้ วิลสัน ทำไปแล้วทั้งหมด 10 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 21 นัดในในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง