ซาบี้ ยืนยัน “พวกเราพยายามทุกๆอย่างเพื่อเอาชนะ โรม่า”

ซาบี้ ยืนยัน “พวกเราพยายามทุกๆอย่างเพื่อเอาชนะ โรม่า”

ผู้จัดการทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่าง ซาบี้ อลอนโซ่ ได้กล่าวว่า พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะทีม โรม่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา

การเสมอกันไป 0 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ทีม โรม่า เอาชนะไปได้ในรอบรองชนะเลิศของพวกเขา ด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 0 ซาบี้ ได้กล่าวว่า “จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายจริงๆ พวกเราทุ่มเททุกๆอย่างที่พวกเราสามารถทำได้ พวกเราสร้างโอกาสและยิงได้ แต่ก็ไม่ได้ประตู มันเป็นเกมที่ 2 ที่ดี ด้วยการขาดรายละเอียดเล็กๆน้อยๆไป มันน่าเสียดาย แต่พวกเราต้องยอมรับมัน”

“การพ่ายแพ้หลังจากที่เสียแค่ประตูเดียวนั้น มันยาก แต่มันคือฟุตบอล แฟนบอลน่าเหลือเชื่อในคืนนี้ ก่อนเกม ระหว่างเกม และหลังเกม มันเป็นอีกหนึ่งคำชื่นชมที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา พวกเขายอดเยี่ยมบนอัฒจันทร์ และพวกเราภูมิใจในการเชื่อมโยงแบบนี้กับแฟนบอลของพวกเรา พวกเรายังคงมั่นใจว่า ด้วยอีก 2 เกมที่เหลืออยู่ พวกเรายังคงสามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้ในฤดูกาลหน้า

ต้องมาดูกันว่า ซาบี้ อลอนโซ่ จะสามารถช่วยให้ทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป อีกครั้งได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โบรุสเซีย เมินเชน กลัดบัค ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง