ที่สุด ฮาคิม ซิเย็ค ก็กลายเป็นผู้เล่น กาลาตาซาราย ด้วยสัญญาถาวร

ที่สุด ฮาคิม ซิเย็ค ก็กลายเป็นผู้เล่น กาลาตาซาราย ด้วยสัญญาถาวร

ฮาคิม ซิเย็ค ย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี ตลอดฤดูกาล 2023-24 ซึ่งมีเงื่อนไขที่สามารถเซ็นสัญญาถาวรไว้ด้วย

ทีแรกมีความสับสนว่าอ็อปชั่นดังกล่าวเป็นเพียงแค่ทางเลือกหรือเป็นแบบบังคับหรือไม่ ในขณะที่รายงานส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นอย่างหลัง และ กาลาตาซาราย บอกเองว่าจริงๆ แล้วมันคืออย่างแรก

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของ ฮาคิม ซิเย็ค ไปยัง กาลาตาซาราย แบบถาวรนั้นได้รับการยืนยันแล้ว โดย เชลซี แถลงว่า “ฮาคิม ซิเย็ค ได้เสร็จสิ้นการย้ายไปยัง กาลาตาซาราย แบบถาวรแล้ว ในทีแรก ซิเย็ค ย้ายไปยังยักษ์ใหญ่ตุรกีแบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ได้ย้ายออกจาก เชลซี แบบถาวรแล้ว ฮาคิม ซิเย็ค เซ็นสัญญาจาก อาแจ็กซ์ มายัง เชลซี ในซัมเมอร์ ปี 2020 และลงสนามไป 107 เกม ทำได้ 14 ประตูให้กับ เชลซี และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก ในช่วงเวลาของเขาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ เราขอขอบคุณ ฮาคิม สำหรับความพยายามของเขาในช่วงเวลาที่เขาอยู่ เชลซี และขออวยพรให้เขาโชคดีในขณะที่เขาเริ่มบทต่อไปในอาชีพของเขา”

สำหรับ ฮาคิม ซิเย็ค นั้นออกจาก เชลซี แบบไร้ค่าตัว แต่ทางเชลซีจะได้เงินหาก กาลาตาซาราย ขาย ฮาคิม ซิเย็ค จากเงื่อนไขส่วนแบ่งการย้ายทีมในอนาคต

เนื้อหาใกล้เคียง