เอฟเวอร์ตัน พร้อมสู่ขอ อ็อกซ์ฟอร์ด จากค้อน

เอฟเวอร์ตัน พร้อมสู่ขอ อ็อกซ์ฟอร์ด จากค้อน

มีรายงานว่า รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจได้รับการเสนอเส้นชีวิตค้าแข้งใหม่ในพรีเมียร์ลีกเมื่อทีมสโมสร เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจ ดาวรุ่งวัย 20 ปีได้รับการบอกโดยตรงจาก มานูเอล เปเยกรินี่ แล้วว่าโอกาสของเขาในการที่จะได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่เป็นประจำที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม นั้นจะมีอย่างจำกัด

อ็อกซ์ฟอร์ด เข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของทีมขุนค้อนในฐานะที่เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่เจ้าตัวกลับได้โอกาสลงสนามรวมไปเพียงแค่ 17 นัดเท่านั้นนับตั้งที่ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2014-15 ซึ่งมีแค่ 8 นัดเท่านั้นที่เป็นการลงเล่นในลีกสูงสุด ล่าสุดดูเหมือนว่ากองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้น่าจะได้รับอนุญาตให้ออกจาก เวสต์แฮม ได้และเชื่อว่าจะทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างก็แสดงความสนใจ โดยได้มีการส่งแมวมองของสโมสรเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของ อ็อกซ์ฟอร์ด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

The Daily Mail แสดงให้เห็นว่า เอฟเวอร์ตัน สามารถดำเนินการยื่นข้อเสนอในเดือนหน้าโดยเชื่อว่าอดีตนักเตะของ เร้ดดิ้ง และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค รายนี้มีดีคุณสมบัติเพียงพอในฐานะที่เป็นนักเตะท้องถิ่น คาดว่า อ็อกซ์ฟอร์ด จะพิจารณาการย้ายออกจาก เวสต์แฮม อย่างถาวร หลังจากที่เคยถูกปล่อยออกจากทีมแบบยืมตัวมาแล้วก่อนหน้านี้ 2 ครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง