นาโปลี เผยเคยมีโอกาสจะเซ็นสัญญากับ โด้

นาโปลี เผยเคยมีโอกาสจะเซ็นสัญญากับ โด้

คริสเตียโน จิอันโตลี่ ผู้อำนวยกีฬาของ นาโปลี ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ว่าสโมสรเคยได้รับ ข้อเสนอ เพื่อให้ซื้อตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ แต่ก็รู้ว่านั่นเป็นข้อตกลงที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเซ็นสัญญากับทีมม้าลาย ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อน แต่ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติสประธานของสโมสร นาโปลี ก็เคยเปิดเผยว่าสโมรของตัวเองก็ได้รับข้อเสนอเพื่อให้ซื้อตัว CR7 ด้วยเช่นกัน

“เขาเสนอให้กับเรามันเป็นเรื่องจริง เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เอเย่นต์ จอร์จ เมนเดส และเนื่องจากเรื่องของการต่อสัญญาของ ฟาอูซี่ กูล็อม เราก็ได้พูดคุยกันบ่อยขึ้น เขาเสนอ โรนัลโด้ ให้กับ เดอ ลอเรนติส และผมก็นิ่งเงียบ จากนั้นเมื่อเรามองลึกลงไปเราก็ตระหนักได้ว่ามันเป็นข้อตกลงที่ดูเหมือนจะอยู่ไกลเกินเอื้อม ยูเวนตุส ในขณะนี้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ดังนั้น มันจึงเป็นความฝันที่จะทำให้ได้อยู่เหนือพวกเขาให้สำเร็จ มันเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่เราต้องทำและต้องการเชื่อ” จิอันโตลี่ ให้สัมภาษณ์กับ Sky

เอดิสัน คาวานี่ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ย้ายกลับมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ จิอันโตลี่ ก็ลดทอนความเป็นไปได้การนำอดีตกองหน้าของทีมให้มาร่วมงานกันอีกครั้ง “เขาแข็งแกร่งมาก แต่ผมไม่คิดว่าชื่อของเขาจะตรงกับปรัชญาของ นาโปลี ในตอนนี้ ความแข็งแกร่งของ นาโปลี คือการค้นหาผู้เล่นที่ทำให่มีแรงจูงใจใหม่ๆ เพื่อให้มี คาวานี่ คนใหม่”

เนื้อหาใกล้เคียง