บาตชูอายี่ อาจตาม ฟาเบรกาส ไป โมนาโก

บาตชูอายี่ อาจตาม ฟาเบรกาส ไป โมนาโก

มีรายงานว่า มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าของ เชลซี กำลังเป็นเป้าหมายการเสริมทีมในเดือนมกราคมสำหรับ โมนาโก ทีมยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศส บาตชูอายี่ ใช้เวลาในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลของตัวเองที่ บาเลนเซีย ใน ลาลีกา แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนักทำให้กองหน้าทีมชาติเบลเยียมมีกำหนดที่จะกลับมายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากทำประตูให้กับทีมจากสเปนไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้นหลังจากที่ลงสนามเป็นตัวจริง 8 นัดและสำรองอีก 12 นัดทั้งใน ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะกลับมายังต้นสังกัดจริงแต่ก็ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่นักเตะวัย 25 ปีจะยังคงอยู่กับทีมสิงห์บลูถึงแม้ว่าเวลานี้สโมสรจะมีความกังวลในตำแหน่งแนวรุกของตัวเองก็ตามและตามรายงานของ France Football โมนาโก มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่ม บาตชูอายี่ ลงไปเพิ่มในขุมกำลังของทีม

เธียร์รี่ อองรี ผู้จัดการทีมที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้มาเป็นผู้จัดการทีม โมนาโก เมื่อเร็วๆนี้เคยทำงานกับ บาตรชูอายี่ มาแล้วเนื่องจาก อองรี เคยรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเบลเยียมและตำนานของ อาร์เซน่อล และทีมชาติฝรั่งเศสต้องการให้กองหน้ารายนี้เข้ามาช่วยทีมเพื่อให้รอดจากการตกชั้นจากลีกเอิงได้สำเร็จ บาตชูอายี่ อาจจะสามารถติดตามเพื่อนร่วมทีม เชลซี อย่าง เชส ฟาเบรกาส มายัง สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ได้เนื่องจากเพลย์เมคเกอร์สเปนกำลังจะออกจากลอนดอนตะวันตกก่อนสิ้นเดือนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง