บาร์ซ่า อาจใช้ คูตี้ อ่อยผีปล่อย แรชฟอร์ด

บาร์ซ่า อาจใช้ คูตี้ อ่อยผีปล่อย แรชฟอร์ด

บาร์เซโลนา มีความหวังที่จะใช้ความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยากได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อช่วยให้ทีมจากสเปนสามารถเซ็นสัญญากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้สำเร็จในช่วงฤดูร้อนนี้ เข้าใจว่าเวลานี้ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ระบุตัว แรชฟอร์ด เป็น 1 ใน 3 ของผู้เล่นนำแหน่งกองหน้าที่วางตัวไว้เพื่อมารับหน้าที่ในระยะยาวแทนที่ของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจอย่างแน่นอนว่าจะไม่มีการขายดาวยิงพรสวรรค์ที่เป็นเด็กสร้างของทีมและกำลังเจรจากับ แรชฟอร์ด เกี่ยวกับการต่อสัญญาระยะยาวแต่ล่าสุดสื่อในสเปนอ้างว่า บาร์เซโลนา มีความหวังว่าว่าข้อเสนอที่จะยื่นให้นั้นน่าสนใจมากพอ โดยมีรายงานว่า บาร์ซ่า ยินดีที่จะใช้ คูตินโญ่ หรือ มัลคอม เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาต่อรองกับทีมจากอังกฤษเพื่อให้ได้เซ็นสัญญากับ แรชฟอร์ด โดยที่ทีมปีศาจแดงเคยตกเป็นข่าวกับ 2 ดาวตะทีมชาติบราซิลมาแล้วในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ปีศาจแดงมีความต้องการอย่างมากโดยเฉพาะกับการขอซื้อตัว คูตินโญ่ อดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล และได้เคยทำการติดต่อกับตัวแทนของผู้เล่นรายนี้แล้วเพื่อแจ้งให้ทราบถึงสนใจ อย่างไรก็ตามคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด

ไม่น่าเต็มใจที่จะเสีย แรชฟอร์ด เพื่อแลกกับ คูตินโญ่ แม้จะอยากได้มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 26 ปีมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างมากก็ตาม บาร์เซโลนา ยังเชื่อมโยงกับ ลูก้า โยวิช และ อองตวน กรีซมันน์ ในการค้นหาผู้สืบทอดของ ซัวเรซ อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง