บาร์ซ่า เริ่มคุย เปแอสเช ดึงเนย์มาร์ กลับสเปน

บาร์ซ่า เริ่มคุย เปแอสเช ดึงเนย์มาร์ กลับสเปน

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้เริ่มการเจรจาเบื้องต้นกับการซื้อตัว เนย์ม่าร์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มายังถิ่น คัมป์นู อีกครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้กองหน้าทีมชาติบราซิลย้ายจาก บาร์ซ่า ไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกที่ 198 ล้านปอนด์ในเดือนสิงหาคม 2017 หลังจากใช้เวลา 4 ปีในเล่นอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน

การคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของ เนย์ม่าร์ ได้เกิดขึ้นอย่างมากว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจากฝรั่งเศสในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาโดยมีทั้ง บาร์เซโลน่า และคู่แข่งตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด ที่มีข่าวว่าให้ความสนใจในซุปเปอร์สตาร์วัย 26 ปีรายนี้

Catalunya Radio รายงานว่าคุณพ่อของ เนย์ม่าร์ ได้พบกับ อันเดร ซูรี่ ตัวแทนของ บาร์ซ่า ไปแล้วที่ประเทศบราซิลในช่วงหยุดพักฤดูหนาวที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีม นอกจากนี้ยังเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายเคยได้มีการพบกันมาแล้วก่อนหน้าที่กรุงลอนดอนเมื่อ 2 เดือนก่อนโดย ซูรี่ ถือว่ามีบทบาทสำคัญในการพาตัว เนย์ม่าร์ ย้ายจาก ซานโต๊ส ไปอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2013 อีกด้วย

ปินี่ ซาฮาวี่ เอเย่นต์ชื่อดังชาวอิสราเอล และ อัลบาโร่ คอสต้า ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าหน้าที่ประสานงานของ บาร์เซโลน่า ก็คาดว่ามีส่วนร่วมในการผลักดันดีลการย้ายทีมของกองหน้าบราซิเลียนกลับไปยัง คัมป์นู เช่นเดียวกัน โดย เปแอสเช อาจจะต้องถูกบังคับให้ขายนักเตะคนสำคัญของสโมสรในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากปัญหาที่มีความเสี่ยงต่อการถูกลงโทษเรื่องความยุติธรรมทางการเงิน(FFP)

เนื้อหาใกล้เคียง