บาสเกซ รับไม่ชัวร์ได้อยู่ มาดริด ต่อปีหน้า

บาสเกซ รับไม่ชัวร์ได้อยู่ มาดริด ต่อปีหน้า

ลูคัส บาสเกซ ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองก็ยังไม่แน่ใจว่เหมือนกันว่าจะยังคงได้เป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหรือไม่หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำหน่งในทีมสำหรับช่วงฤดูร้อนนี้ บาสเกซ ซึ่งยังคงเป็นนักเตะที่ได้รับเลือกลงสนามเป็นทีมประจำของทีม ลอส บลังกอส ในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมถึง 3 ครั้ง โดยปีกทีมชาติสเปนลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 45 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการรวมถึง 29 นัดใน ลาลีกา

โดยมีเพียงแค่ ราฟาเอล วาราน,คาริม เบนเซม่า และ ลูก้า โมดริช เท่านั้นที่ลงเล่นมากกว่า ที่ผ่านมา บาสเกซ ถือเป็น 1 ในนักเตะที่ ซีดาน ให้ความชื่นชอบในช่วงแรกของการเป็นผู้จัดการทีม แต่กองกลางรายนี้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากชัยชนะ 3-2 ในบ้านในเกมที่พบกับ บียาร์เรอัล โดยเจ้าตัวบอกว่ายังไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

“อนาคตของผมยังไม่ได้มีการพูดถึง ผมต้องการที่จะอยู่หรือไม่? ใช่ ผมอยากอยู่ ผมยังมีสัญญาที่นี่และผมก็ต้องการอยู่ต่อเพราะผมเป็นแฟนบอลของ เรอัล มาดริด แต่ในตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

บาสเกซ ยังอยู่ภายใต้สัญญาที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จนถึงปี 2021 อย่างไรก็ตาม ซีดาน อาจสามารถเปิดรับข้อเสนอสำหรับการขายอดีตดาวดังของ เอสปันญ่อล ได้หากสามารถทำให้ได้รับทุนเพิ่มขึ้นในการนำไปใช้ซื้อนักเตะเป้าหมายอื่นๆ ที่ต้องการในช่วงฤดูร้อน

เนื้อหาใกล้เคียง