บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาปล่อย คิงส์เล่ย์ โกมัน ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาปล่อย คิงส์เล่ย์ โกมัน ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

สื่ออย่าง สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค วางแผนลดขนาดทีมด้วยการปล่อยนักเตะย้ายสังกัดหลายคนทั้งขายขาดหรือรูปแบบการยืมตัว โดยมีชื่อของ คิงส์เล่ย์ โกมัน เป็นหนึ่งในนั้นด้วย และทาง บาเยิร์น มิวนิค เคยวางแผนปล่อย คิงส์เล่ย์ โกมัน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แลกค่าตอบแทนราว 50 ล้านยูโร แต่คงเป็นไปได้ยากที่จะมีสโมสรใดยอมจ่ายเงินมหาศาลดังกล่าวเพื่อเซ็นสัญญากับ คิงส์เล่ย์ โกมัน แต่แล้วตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้เปลี่ยนแผน พร้อมปรับลดเงื่อนไขโดยปล่อยยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นขายถาวร

ตามรายงานระบุว่า คิงส์เล่ย์ โกมัน พร้อมพิจารณาย้ายออกจากมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยได้รับความสนใจจาก เฟเนร์บาห์เช่ แต่ คิงส์เล่ย์ โกมัน ไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งในลีกตุรกี ทว่าทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ต่างแสดงความสนใจชื่อของ คิงส์เล่ย์ โกมัน เช่นเดียวกัน

บาเยิร์น มิวนิค วางแผนปล่อย คิงส์เล่ย์ โกมัน หรือ แซร์ช นาบรี ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ เพื่อลดภาระค่าจ้างของนักเตะ เนื่องจากทั้ง 2 คนต่างมีแนวโน้มว่าจะเป็นเพียงตัวสำรองในยุคของกุนซือ แว็งซ็องต์ ก็องปานี หลังเซ็นสัญญากับ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ มาจาก คริสตัล พาเลซ อีกทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ยังมีแผนเซ็นสัญญากับ เดซีเร่ ดูเอ้ มาจาก แรนส์ เพิ่มเติมอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง