ปีศาจแดง เอาจริงเตรียมฉีกสัญญา โอบลัค

ปีศาจแดง เอาจริงเตรียมฉีกสัญญา โอบลัค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังแสดงความจริงจังในการที่จะเซ็นสัญญากับ แยน โอบลัค ผู้รักษาประตูของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมให้ได้ตามรายงานของล่าสุดของสื่อในสเปน โดย โอบลัค เพิ่งจะมีการตกลงขยายสัญญากับทีมตราหมีออกไปเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งจะทำให้นายทวารจอมหนึบอยู่กับทีมไปจนถึงมิถุนายน 2021 หรืออีก 2 ปีข้างหน้า

อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ยังเพิ่มขึ้นมาด้วยก็คือค่าฉีกสัญญาหรือ release clause จากเดิมที่มีจำนวนเงินเพียง 20 ล้านยูโรขึ้นไปเป็น 120 ล้านยูโร ซึ่งก็ยังเป็นจำนวนเงินที่ทีมปีศาจแดงมองว่ายังเป็นราคาที่มีความสมเหตุสมผล เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสื่อในสเปนรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีความกังวลมากขึ้นเรื่อยๆเกี่ยวกับความไม่แน่นอนเรื่องอนาคตของ ดาบิด เด เคอา เนื่องจากสัญญาของผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนกำลังจะหมดอายุในช่วงฤดูร้อนปี 2020

ขณะที่นายประตูทีมชาติสโลเวเนียได้พัฒนาตัวเองจนกระทั่งกลายมาเป็น 1 ในผู้รักษาประตูที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดคนหนึ่งของโลกในเวลานี้ โดยเจ้าตัวย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับทีมดังแห่งกรุงมาดริดด้วยราคาเพียง 16 ล้านปอนด์เท่านั้น โอบลัค ถือเป็นนักเตะตัวหลักในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ในช่วง 4ฤดูกาลที่ผ่านมาและการต่ออายุสัญญาของ โอบลัค ถูกมองว่าเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรกของสโมสร ในช่วงหลัง เด เคอา ได้สร้างข้อผิดพลาดหลายครั้งในช่วงหลังกับการลงฝ้าเสาให้กับทีมโดยเชื่อว่าเป็นผลเนื่องจากอนาคตของที่ดูจะยังเต็มไปด้วยความคลุมเครือนั่นเอง

เนื้อหาใกล้เคียง