ปืนใหญ่ ยังหวังได้ตัว การ์ราสโก้

ปืนใหญ่ ยังหวังได้ตัว การ์ราสโก้

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล จะยังคงให้ความสนใจในการที่จะนำตัว ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกของสโมสร ต้าเหลียน อาเออร์บิน มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เดอะ กันเนอร์ส เคยตกเป็นข่าวว่ามีการเดินหน้าเพื่อจะนำตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทีมตั้งแต่ในเดือนมกราคม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็มีเพียงแค่ เดนิส ซัวเรซ ที่ถูกยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่ย้ายมายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากทีมปืนใหญ่มีงบประมาณในการทำทีมอย่างจำกัด

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวจาก The Express อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ยังคงมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ การ์ราสโก้ และหวังว่าสโมสรของตนเองจะสามารถทำสัญญากับนักเตะที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรุกในช่วงฤดูร้อนนี้ การ์ราสโก้ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของตนเองกับ โมนาโก ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด โดยใช้เวลา 3ฤดูกาล กับยักษ์ใหญ่แห่งสเปนก่อนที่จะย้ายไปเล่นในซุปเปอร์ลีกของจีนเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา

แต่เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 25 คาดว่าจะยังคงมีความไม่แน่นอนว่าจะเล่นอยู่ในประเทศจีนต่อไปหรือไม่โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะอยากกลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้งสำหรับฤดูกาล 2019-2020 มากกว่า ดาวเตะเบลเยียมทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 26 นัดให้กับ ต้าเหลียน อาเออร์บิน

เนื้อหาใกล้เคียง