อาร์เซนอล เสี่ยงเสีย ซาก้า ให้ทีมจากเยอรมัน

อาร์เซนอล เสี่ยงเสีย ซาก้า ให้ทีมจากเยอรมัน jpg

อาร์เซนอล มีความเสี่ยงที่จะสูญเสีย บูกาโย่ ซาก้า ดาวรุ่งของทีมไปให้กับสโมสรจากเยอรมันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กองกลางดาวรุ่งวัย 17 ปีได้กลายเป็นเป้าหมายสำหรับหลายสโมสรที่อยู่ในบุนเดสลีกาหลังจากได้โอกาสในการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล ไปแล้วในฤดูกาลนี้

โดย ซาก้า เปิดตัวลงเล่นให้กับทีมต้นสังกัดครั้งแรกในการลงเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในนัดที่เอาชนะ วอร์สคลา โพลทาว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วจากนั้นก็ได้ถูกส่งลงสนามอีกครั้งในนัดที่ลงเล่นบ้านนัดที่พบ คาราบัค ใน ยูโรป้า ลีก เช่นเดียวกันในเดือนถัดมา อูไน เอเมอรี่ ยังให้เวลาดาวเตะวัยรุ่นลงเล่นในเกมที่พบกับ ฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นเดียวกับที่ส่งลงสนามในนัดที่เป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ นัดที่เอาชนะ แบล็คพูล โดยจากผลงานทั้งหมดที่ผ่านมาทำให้ ซาก้า ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรที่มาจากต่างประเทศ

สื่อในอังกฤษรายงานว่ากา บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจเดินหน้าเข้าหามิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอังกฤษหลังจากที่ทีมจากเยอรมันมีการส่งแมวมองเข้ามาดูฟอร์มของ อาร์เซนอล ชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีในนัดล่าสุดอีกด้วย อาร์เซนอล จะยังไม่สามารถจับ ซาก้า เซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมได้จนกว่าเจ้าตัวจะมีเอายุครบ 18 ปีในเดือนกันยายนและอาจจะทำให้ ซาก้า ที่ติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 19ปี เดินตามรอยนักเตะอายุน้อยชาวอังกฤษที่ย้ายไปเล่นในเยอรมันอย่าง จาร์ดอน ซานโช่ และ แร็บบี้ มาทอนโด้

เนื้อหาใกล้เคียง