ผอ.บาร์ซ่า ยังหนุนหลัง คูตี้

ผอ

กิเยร์โม อามอร์ ผู้อำนวยการของ บาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันว่า ฟิฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังมีอีกหลายอย่างที่จะให้ สำหรับยักษ์แห่งแคว้นคาตาลันแม้ว่าในเวลานี้ คูตินโญ่ จะต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมก็ตามโดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์หลังๆ คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมปี 2018 และทำไปแล้ว 15 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์จากการลงสนาม 45 นัดในการลงสนามทุกรายการให้กับทีมจากสเปน

ในขณะนี้มิดฟิลด์วัย 26 ปีดูเหมือนจะสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปให้แก่ อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสที่สามารถสร้างความประทับใจในการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ได้เป็นอย่างดีในแนวรุกของทีม แต่ทางด้านของ อามอร์ ยังสนับสนุนการทำงานของ คูตินโญ่ และยืนยันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

“ผู้เล่นอย่าง คูตินโญ่ มีประสบการณ์มากมายซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุโรปและเขาพร้อมที่จะเล่น เป็นเวลา 5 นาทีหรือ 90 นาที เขาเป็นผู้เล่นที่คิดเกี่ยวกับทีมมากกว่าคิดเพื่อตัวเขาเอง และเราไม่มีข้อสงสัยอะไรเกี่ยวกับเขาว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาเล่นได้ดีให้กับ บาร์ซ่า ตลอดเวลาเขาสามารถเล่นได้ทุกเกม บาร์ซ่า เซ็นสัญญากับเขาเพราะเขาเป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลกและเขาจะให้เราได้อีกมากมาย เขามีสัญญาเหลืออีกหลายและมีอีกหลายอย่างที่จะมอบให้กับ บาร์เซโลน่า” อามอร์ ให้สัมภาษณ์กับ Movistar โดย คูตินโญ่ ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ บาร์เซโลน่า เลยมาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง