ผีแดง VS บาร์ซ่า! หวังเปิดศึกกระชากตัว เบนเซไบนี่ กองหลังสิงห์หนุ่มเสริมทัพ

ผีแดง VS บาร์ซ่า! หวังปิดศึกกระชากตัว เบนเซไบนี่ กองหลังสิงห์หนุ่มเสริมทัพ

เกมรับเน่าพอกันทั้งสองทีม! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า สองทีมยักษ์หลับของลีกยุโรป ได้มีข่าวว่าพวกเขาต่างก็ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว รามี เบนเซไบนี่ ปราการหลังของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาเป็นกองหลังรายใหม่ของสโมสรในช่วงมกราคมนี้

Sky Deutschland สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ของเยอรมันได้กล่าวว่า เบนเซไบนี่ กองหลังทีมชาติแอลจีเรียวัย 27 ปีรายนี้ กำลังทำผลงานได้ดี และน่าจะดึงดูดความสนใจจากเหล่าสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป ให้หันมาสนใจเขาได้มากขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์ซ่า, ยูเวนตุส และรวมถึงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างก็ให้ความสนใจในตัวของ เบนเซไบนี่ เหมือนกันทั้งหมดเลยทีเดียว ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวแห่งสำนักข่าว Sky Sport ก็ได้รายงานถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นกันว่า “กลัดบัค ต้องการต่อสัญญาของเขาจริงๆน่ะแหละ แต่การเจรจาในเวลานี้ก็ยังไม่ได้เป็นรูปธรรมเท่าไหร่ มันยังไม่ได้ถูกผลักดันจากฝ่ายบริหารของสโมสรในตอนนี้”

“มันมีแนวโน้มว่าเขาจะย้ายออกจากกลัดบัคในฤดูร้อนปี 2023 ในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์มากกว่านะ เขาเป็นหนึ่งในกองหลังเท้าซ้ายที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา เขาเล่นบอลด้วยเท้าซ้าย เขาจะเหมาะสมสำหรับการเล่นเป็นกองหลังตัวกลางด้านซ้าย หรือจะเล่นเป็นแบ็คซ้ายก็ยังได้เช่นกัน หวังว่าเขาจะมีโอกาสได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกในเร็ววันนี้ก็แล้วกัน” บาร์ซ่า มีกองหลังให้ใช้งานหลายคน แต่กลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง