พอล สโคลส์ ชี้ ซิซูไม่ใช่คำตอบในการแทนที่โจเซ่ มูรินโญ่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

พอล สโคลส์ ชี้ ซิซูไม่ใช่คำตอบในการแทนที่โจเซ่ มูรินโญ่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ซีเนอดีน ซีดาน อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกต้องในตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากจะมองหาการแทนที่โจเซ่ มูรินโญ่ ตำนานทีมชาติฝรั่งเศสถูกเชื่อมโยงกับปีศาจแดงมาโดยตลอด หลังจากอำลาเรอัล มาดริด อย่างสง่างาม หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา 3 แชมป์ ฟุตบอลยุโรปของซิซูการันตีได้ว่าเขาคือยอดโค้ชอย่างแท้จริง แต่อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกต้องหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่ สโคลส์มองว่ามันแตกต่างกันกันระหว่างการทำงานในเรอัล มาดริด กับการทำงานให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สโคลส์ให้สัมภาษณ์กับสื่อ บีที สปอร์ต ไว้ว่า “คิดว่าซีดานคือคนที่ใช่มั้ย? จริงหรอ? เขาทำงานให้กับเรอัล มาดริด ที่ซึ่งทำงานและประสบความสำเร็จแล้ว แต่มันแตกต่างกัน เขาต้องสามารถดึงความมั่นใจให้กับนักเตะกลับมาหลังจากทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมาให้ได้ เขาคุมทีมราชันชุดขาว ที่ล้วนแล้วเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก มันเป็นเรื่องที่ยาก แต่เขารู้วิธีจัดการกับมัน”

เกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ทัพปีศาจแดงทำได้เพียงเสมอกับไอ้ปืนใหญ่ อาเซนอล 2-2 ทำให้เดอะ เรด เดวิวส์ ไม่สามารถเอาชนะใครในเกมลีก 4 นัดติดต่อกันแล้ว จะเห็นได้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง คะแนนอยู่ห่างจากท๊อปโฟร์ถึง 8 แต้ม และ18 แต้มที่ตามหลังผู้นำอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และในคืนนี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของเดอะ ค๊อตเทจเจอร์ ฟูแล่ม ซึ่งผลการแข่งขันในนัดนี้จะสามารถการันตีอนาคตของเดอะ สเปเชี่ยล วัน ได้ไม่น้อย

สโคลล์กล่าวทิ้งท้ายว่า “ถ้าหากคุณพูดถึงซีดานในการแทนที่ในครั้งนี้ ปอเช็ตติโน่ดูจะเหมาะสมกับยูไนเต็ดมากกว่า”

เนื้อหาใกล้เคียง