พ่อ เนย์ม่าร์ บ่นข่าวลูกย้ายกลับ บาร์ซ่า ไม่จริง

พ่อ เนย์ม่าร์ บ่นข่าวลูกย้ายกลับ บาร์ซ่า ไม่จริง

คุณพ่อของ เนย์ม่าร์ ได้ออกมาตอบโต้รายงานข่าวที่ออกมาก่อนหหน้านี้ว่าลูกชายของตนเองกำลังจะย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เพื่อที่จะกลับไปเล่นให้กับอดีตสโมสรเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า

El Mundo สื่อของสเปนรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี กำลังมีความพยายามจะเดินหน้าย้ายกลับไปยังถิ่น คัมป์นู ซึ่งเป็นเวลาไม่ถึง 2 ปีหลังจากที่ย้ายจากยักษ์ใหญ่จากสเปนมาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกถึง 198 ล้านปอนด์ โดยในรายงานระบุว่าสตาร์ชาวบราซิลได้มีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ บาร์ซ่า มาแล้วถึง 5 ครั้งเกี่ยวกับการที่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในขณะที่พ่อของ เนย์ม่าร์ เองก็ยังมีข่าวลือว่าได้ติดต่อกับประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันอย่าง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว มาแล้วด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เนย์ม่าร์ ซีเนียร์ ออกมายืนยันว่าไม่มีความจริงต่อข่าวที่ออกมาเหล่านี้แต่อย่างใดโดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “ข่าวที่มาจากข่าวปลอม” ซึ่งใกล้เคียงกับรายงานที่มาจาก Globo Esporte’s โดยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ ในเดือนสิงหาคม 2016 เนย์ม่าร์ กระหน่ำประตูไปแล้วถึง 46 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 50 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง