โซคราติส รับฟอร์มนอกบ้าน ปืนโต สุดห่วย

โซคราติส รับฟอร์มนอกบ้าน ปืนโต สุดห่วย

โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลังของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่าฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนของพวกเขาในฤดูกาลนี้ยังไม่ดีพอที่จะเก็บแต้มสำคัญ หลังจากที่เพิ่งพ่ายให้กับ วูฟแฮมตัน ที่ โมลินิวซ์สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

กองหลังชาวกรีซกล่าวกับ London Evening Standard ถึงฟอร์มการเล่นของพวกเขาในเกมที่ออกไปพ่ายให้กับทีมหมาป่าว่า “แน่นอนอยู่แล้ว แต่อันดับแรกบรรดานักเตะของเราต้องการไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาอยากที่จะเอาชนะให้ได้แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย”

“เกมในคืนวันพุธมันเป็นช่วงเวลาอันเลวร้ายสำหรับพวกเรา เราไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้เลยในตอนนี้ ฉะนั้นเราจึงเฝ้ามองไปข้างหน้าที่เกมถัดไป นักเตะทุกคนจะต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับผลการแข่งขันในนัดนี้ พวกเราไม่ได้โง่ เรารู้ว่าเราเล่นกันได้ไม่ดี เราสมควรจะเอาชนะให้ได้ทุกเกมที่จะอยู่และได้ไป แชมเปี้ยนลีก”

“มันอาจจะเป็นปัญหาเรื่องของสภาพร่างกายและจิตใจเล็กน้อย แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาแก้ตัว เราต้องมองไปข้างหน้ายังมี 3 เกมที่เหลืออยู่ เราต้องการชัยชนะทั้งหมดและเก็บให้ได้ 9 คะแนน แล้วเราจะได้รู้ว่าเราจะได้อยู่ในท็อปหรือไม่ แต่ผมเชื่อมั่นว่าเปอร์เซ็นต์ว่าจริงของผมและเพื่อนนักเตะและผมก็คิดว่าเราจะสามารถทำได้สำเร็จเช่นกัน” เซ็นเตอร์แบ็ค เอากันเดอะกันเนอร์ส กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง