แดนนี่ มิลลส์ ชี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความดีใจเกินเหตุ

แดนนี่ มิลลส์ ชี้คล็อปป์เฮเกินเหตุ

ชัยชนะของหงส์แดง ลิเวอร์พูลเมื่อคืนที่ผ่านมาจากการยิงของ ดิว็อค โอริกี้ นักเตะกองหน้าชาวเบลเยียม ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับวิ่งลงไปกอดกับอลิสซง เบ๊คเกอร์ในสนามเลยทีเดียว ซึ่ง แดนนี่ มิลล์สให้ความเห็นว่าเป็นการแสดงความดีใจที่ไม่เหมาะสม เกมเมอร์ซี่ย์ ไซต์ ดารบี้แมตช์เมื่อคืนที่ผ่านมา หงส์แดงได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ดิว็อค โอริกี้นาที 90+6 นับว่าเป็นประตูในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2017 และเป็นประตูที่สามของโอริกี้สำหรับเกมเมอร์ซี่ย์ ไซต์ ดาร์บี้แมตช์นี้

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์วิ่งเข้าไปดีใจในวงกลมกลางสนามและฉลองที่สนามแอนฟิลด์ โดยแดนนี่ มิลล์ส กล่าวว่าคล็อปป์ทำเกินกว่าเหตุจริงๆ เราต้องการเห็นความมุ่งมั่น ความกระตือรือร้น แต่ว่าการวิ่งลงสนามไปดีใจกับผู้รักษาประตูถึงวงกลมกลางสนามเป็นเรื่องที่ไม่สุภาพอย่างแท้จริง ถ้าคุณทำแบบนี้ ทุกๆคนที่ม้านั่งสำรองก็สามารถวิ่งลงไปดีใจกลางสนามได้หรือ

มิลล์สที่ลงสนามไปกว่า 218 นัดในพรีเมียร์ลีกกับ ชาร์ลตัน ,ลีดส์,มิดเดิ้ลสโบร์ช,แมนเชสเตอร์ ซิตี้และดาร์บี้ กล่าวยกย่องกุนซือ เอฟเวอร์ตัน มาร์โก ซิลวา ที่แสดงพฤติกรรมมีน้ำใจนักกีฬามาก คล็อปป์กล่าวขอโทษ มาร์โก ซิลวา แต่ว่าซิลวาไม่ติดใจ เราควรให้ความเคารพใครในสถานการณ์นี้ และมิลล์กล่าวว่า ซิลวาวางตัวได้ดีมาก

เนื้อหาใกล้เคียง