ชุดขาว สุดเซ็ง ยอเรนเต้ พักยาว 1เดือน

ชุดขาว สุดเซ็ง ยอเรนเต้ พักยาว 1เดือน

มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางของสโมสสร เรอัล มาดริด ถูกคาดหมายว่าอาจจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1เดือน หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวฯกล้ามเนื้อต้นขาที่ได้รับมาจากนัดที่พบกับ บาร์เซโลนา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กองกลางดาวรุ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและแทนที่โดย คาเซมิโร่ ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่เสมอกับทีมเจ้าบ้าน 1-1 ในขณะที่มาดริดได้ระบุความรุนแรงของการบาดเจ็บในครั้งนี้ว่า

“ภายหลังจากการทดสอบที่ดำเนินการในวันนี้กับผู้เล่นของเรา มาร์กอส ยอเรนเต้ โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บระดับ 2 บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้ายของเขา การพักรักษาตัวของเขาจะได้รับการประเมินต่อไป” แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ในวันพฤหัสบดี

ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมราชันย์ชุดขาว เป็นคนเลือกที่จะส่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 23 ปีลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับทีมในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเพื่อแทนที่ คาเซมิโร่ ที่ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บโดยฟอร์มการเล่นของ ยอเรนเต้ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าสามารถทำได้อย่างน่าพอใจ

เดิมที ยอเรนเต้ เกือบที่จะต้องย้ายทีมเพื่อไปเล่นให้กับสโมสรจากแคว้า บาสก์ อย่าง อลาเบส ในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมาแต่เป็นเพราะฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวทำให้การย้ายทีมถูกยกเลิกแม้ว่า ยอเรนเต้ ก่อนหน้านี้จะเคยได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้จากการฝึกซ้อมที่ต้นขาเช่นกันเมื่อต้นเดือนมกราคม

เนื้อหาใกล้เคียง