แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เลนี่ โยโร่ มาร่วมทีม ด้วยสัญญาถึงปี 2029

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เลนี่ โยโร่ มาร่วมทีม ด้วยสัญญาถึงปี 2029

ทีแรกมีรายงานว่า เลนี่ โยโร่ อยากย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด มากกว่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำงานหนัก เพื่อโน้มน้าวให้ เลนี่ โยโร่ ย้ายมายังถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด โดยสื่ออย่าง สกาย สปอร์ต ระบุว่า ข้อตกลงเริ่มต้นมูลค่า 52.2 ล้านปอนด์ หรือ 62 ล้านยูโร พร้อมส่วนเสริม ซึ่งอาจมากที่สุดถึง 7 ล้านปอนด์ หรือ 8 ล้านยูโร

เลนี่ โยโร่ เซ็นสัญญา 5 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมีอ็อปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มได้อีก 12 เดือน ทั้งนี้ เลนี่ โยโร่ ได้กล่าวว่า “การเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ และมีความทะเยอทะยานอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นอาชีพของผมถือเป็นเกียรติอันน่าเหลือเชื่อ ตั้งแต่การสนทนาครั้งแรกกับสโมสร พวกเขาได้วางแผนที่ชัดเจนสำหรับวิธีที่ผมจะพัฒนาในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นนี้ และแสดงความเอาใจใส่ต่อผมและครอบครัวเป็นอย่างมาก ผมรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของผู้เล่นอายุน้อยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรู้สึกว่ามันสามารถเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการเข้าถึงศักยภาพของผม และบรรลุความทะเยอทะยานของผมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้น”

เลนี่ โยโร่ ลงเล่นไป 60 เกมให้กับทีมชุดใหญ่ ลีลล์ โดยฤดูกาลที่ผ่านมาก็มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของลีกเอิงด้วย และยังช่วยให้ต้นสังกัดเก่าอย่าง ลีลล์ จบอันดับ 4 อีก

เนื้อหาใกล้เคียง