ลือ ราบิโอต์ ใกล้ย้ายเล่นให้ หงส์

ลือ ราบิโอต์ ใกล้ย้ายเล่นให้ หงส์

มีรายงานว่า อาเดรียง ราบิโอต์ กำลังใกล้ที่จะตกลงย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แล้วหลังจากที่ได้มีการเปิดเผยว่าเขาจะใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้บนม้านั่งสำรองของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะนี้ ราบิโอต์ มีเวลาเหลือน้อยกว่า 6 เดือนในสัญญาที่ทำไว้กับต้นสังกัดที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และทำให้มีการคาดการณ์บ่อยๆเกี่ยวกับอนาคตของกองกลางรายนี้มาโดยตลอด

กองกลางวัย 23 ปี ได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงให้ทีมเป็นประจำสำหรับทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด แอนเตโร่ เฮนริค ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ได้เปิดเผยว่าต่อไปสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในช่วงหลายเดือนที่จะถึงนี้หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสระบุว่าเขาจะไม่ขออยู่ที่สโมสรต่อไป เฮนริค ให้สัมภาษณ์กับ Yahoo Sport ว่า “ผู้เล่นได้แจ้งผมว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาและอยากจะออกจากสโมสร (ในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์) เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหลังจากที่หมดสัญญากับทีม สำหรับผู้เล่นนี้จะมีผลที่ชัดเจนมาก เขาจะยังคงอยู่บนม้านั่งสำรองโดยไม่มีกำหนดระยะเวลา”

ลิเวอร์พูล ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับความพยายามในการคว้าตัว ราบิโอต์ และเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีกระแสข่าวว่านักเตะได้ตอบปฏิเสธว่าจะไม่ขอย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เนื้อหาใกล้เคียง