รุ่นลูกมาแล้ว! เดล ปิเอโร่ คนลูกเตรียมเข้าทดสอบฝีเท้ากับเกตาเฟ่

รุ่นลูกมาแล้ว! เดล ปิเอโร่ คนลูกเตรียมเข้าทดสอบฝีเท้ากับเกตาเฟ่

นึกว่าจะไม่เล่นบอลอาชีพซะแล้ว! ลูกชายของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานกองหน้าหมายเลข 10 ของยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 กำลังเข้าทดสอบฝีเท้ากับสโมสร เกตาเฟ่ ในลีกสเปนอยู่

โทเบียส เดล ปิเอโร่ อายุ 15 ปี เขาเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เดล ปิเอโร่ ตำนานจอมทัพสุดหล่อของยูเวนตุส แต่ว่าพ่อลูกคู่นี้เล่นบอลคนละสไตล์กัน โดยคนพ่อนั้นเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำสไตล์หมายเลข 10 แบบดั้งเดิม แค่โทเบียส ลูกชายนั้นเล่นเป็นกองกลางจอมทัพกลางสนาม

ปัจจุบันเขากำลังอยู่ในช่วงระหว่างการทดสอบฝีเท้าอยู่กับเกตาเฟ่ชุดเยาวชนที่ ซิสดาด เดปอร์ติบา เดล เกตาเฟ่ ซึ่งเป็นอคาเดมี่ของสโมสรนั่นเอง โดยเขากำลังฝึกซ้อมกับทีมชุดเล็กของสโมสรที่มีนักเตะดาวรุ่งมากมายมาอัดแน่นอยู่ที่นี่ ทั้งตัวของ อเลสซานโดร คนพ่อ และตัวของโทเบียส คนลูก ได้มาปักหลักอยู่ที่กรุงมาดริดตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม หลังจากได้รับเชิญให้เข้ารับการทดสอบฝีเท้าโดยผู้บริหารของเกตาเฟ่นั่นเอง

นอกจากนี้ โทเบียส ยังเคยไปร่วมฝึกซ้อมกับยูเว่ในช่วงปิดฤดูกาลที่ลอสแองเจลิสด้วยเช่นกัน ซึ่งทีมชุดใหญ่ของยูเวนตุสไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่นั่นพอดี เดล ปิเอโร่ อำลาทีมยูเวนตุสไปเล่นยังเอลีกตั้งแต่ปี 2012 หรือเมื่อ 10 ปีก่อน สิ้นสุดช่วงเวลา 19 ปีที่เขาเล่นให้กับยูเวนตุส โดยได้มาหมดแล้วทุกแชมป์ร่วมกับสโมสร และยังทำสถิติได้รางวัลดาวยิงสูงสุดของเซเรียอาและเซเรียบีติดต่อกันอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง