วาราน ยืนยัน “คาเซมิโร่ เป็นกุญแจสำคัญสำหรับศึก เอฟเอคัพ ที่จะต้องพบกับ แมน ซิตี้”

วาราน ยืนยัน “คาเซมิโร่ เป็นกุญแจสำคัญสำหรับศึก เอฟเอคัพ ที่จะต้องพบกับ แมน ซิตี้”

ราฟาเอล วาราน กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า คาเซมิโร่ จะเป็นกุญแจสำคัญในการเผชิญหน้ากับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวัน เสาร์

วาราน ได้กล่าวว่า นักเตะจะแสวงหาการมีชีวิตด้วย “พลังงาน” ของการสนับสนุนของ ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ “เขาจะสำคัญจริงๆ เพราะว่า มีเวลาเท่ากัน ที่มีความสงบในสนาม และแรงจูงใจนั้นในการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ พวกเรารู้ว่า เมื่อเกมยากลำบาก เขาจะไม่หลบซ่อน เขาจะพร้อมในการต่อสู้ และช่วยเหลือทีม ใช่ พวกเราต้องการนักเตะแบบนั้นจริงๆ” วาราน ได้กล่าวถึง คาเซมิโร่

เกี่ยวกับแฟนบอล เขายังได้กล่าวผ่านทาง Manutd.com อีกว่า “พวกเราต้องการพลังงานนั้น ผมคิดว่า ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในบ้าน พวกเราได้แสดงให้เห็น ด้วยการสนับสนุนนั้น พวกเราสามารถลำบากร่วมกับเพื่อที่จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีได้ ผมคิดว่า มันสำคัญที่จะรู้สึกถึงช่วงเวลาที่สำคัญระหว่างเกม เพื่อดึงพลังงานขึ้นมา มันเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม มันเป็นฤดูกาลที่ดี และพวกเราต้องการจบด้วยบางสิ่งที่ดีมาก ผมรู้ว่า มันสำคัญมากแค่ไหนกับแฟนบอลของพวกเรา ดังนั้น พวกเราจึงตั้งหน้าตั้งตารอมันอยู่”

ต้องมาดูกันว่า ราฟาเอล วาราน และ คาเซมิโร่ จะสามารถคว้าถ้วยรางวัลที่ 2 ของฤดูกาลให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ เกมที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศนั้น จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง