สิงห์ไฮโซ เชื่อมั่นว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ต่อสัญญากับทีมแน่นอน

สิงห์ไฮโซ เชื่อมั่น ก็องเต้ต่อสัญญากับทีมแน่

กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในเวลานี้เป็นนักเตะเนื้อหอมมี สองทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบทั้งเปแอสเชและบาร์เซโลน่า ซึ่งตอนนี้สัญญาของเขาที่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ยังเหลืออยู่ตั้งสองปีครึ่ง นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมเชลซีนับตั้งแต่ที่พาเลสเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์บอลพรีเมียร์ลีก 2015/16 กับเลสเตอร์ และถัดจากนั้นปีเดียวเขาก็พาสิงโตน้ำเงินครามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ต่อ

ก็องเต้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกทุกนัดในฤดูกาลนี้ ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่พยายามผลักดันเขาให้มาเล่นบทบาทมิดฟิลด์ตัวรุกมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เขาลงสนามให้เชลซีไปแล้ว 105 นัด และยิงได้ 4 ประตู เขาเป็นนักเตะที่โปรไฟล์ดีมากๆ จุดเด่นอยู่ที่เกมรับ หากว่าเขาพัฒนาสกิลเรื่องเกมรุกขึ้นมาได้ จะทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่สมัยกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้

เชลซีมั่นใจว่าก็องเต้ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่ นับว่าก็องเต้เป็นนักเตะคุณภาพอย่างแท้จริงและเชลซีเวลานี้อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ลงสนาม 12 นัดชนะ 8 เสมอ 4 นัดยังไม่แพ้ทีมใดในลีก เหมือนกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และลิเวอร์พูล นับว่าเป็นฤดูกาลแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งฟุตบอลลีกที่ เมื่อผ่านไป 12 นัดมีถึง 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใคร

เนื้อหาใกล้เคียง