สิงห์ ปืน ร่วมวงพร้อมไก่ แย่งตัว ออกัน ก๊อกคู ดาวรุ่งมากพรสวรรค์เฟเยนูร์ด

สิงห์ ปืน ร่วมวงพร้อมไก่ แย่งตัว ออกัน ก๊อกคู ดาวรุ่งมากพรสวรรค์เฟเยนูร์ด

มีการรายงานว่า อาเซนอล เชลซี และท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เปิดศึกในการเซ็นสัญญาคว้าตัววันเดอร์คิดของเฟเยนูร์ดอย่าง ออกัน ก๊อกคู นักเตะวัย 17 ปี กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมากในยุโรปขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายตาของบิ๊กเนมในพรีเมียร์ ลีก

ก๊อกคู ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมากให้กับเฟเยนูร์ดชุด U-19 ในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการซัดไปทั้งสิ้น 17 ประตู และ 34 แอสซิสต์ บทบาทในทีมของเขาทำหน้าที่เปนมิดฟิลด์ตัวรุก และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ในขณะนี้ทางต้นสังกัดนำเขาไปร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว

ก๊อกคูเกิดที่เมืองฮาราเล็มในประเทศตุรกี แต่เจ้าตัวเลือกที่จะเล่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ชุด U-19 และโรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่กำลังพิจารณาในการเรียกเขาติดทีมชาติชุดใหญ่เร็วๆนี้ เดลี่ เมลล์ รายงานว่า ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกสนใจที่จะให้ดาวรุ่งผู้นี้ย้ายมาค้าแข้งในลีกอังกฤษ ซึ่งท่ามกลางความสนใจนี้ยังมีทั้งปารีส แซงก์ แช็กแม็ง ก็ให้ความสนใจอยู่ห่างๆด้วยเช่นกัน

ทางด้านจิโอวานนี่ ฟาน บร๊องฮอสต์ นายใหญ่สโมสรเฟเยนูร์ดออกมากล่าวความต้องการว่าเขาอยากให้ดาวก๊อกคูอยู่กับทีมต่อไป และพัฒนาฝีเท้าตนเองภายใต้การแนะนำของเขาในอนาคต สถานการณ์ในลีกขณะนี้เฟเยนูร์ดตามหลังจ่าฝูงอย่างพีเอสวี ไฮโดรเฟนอยู่ 10 คะแนน และพยายามที่จะรั้งดาวรุ่งผู้นี้ทุกวิถีทางถึงแม้จะมีข้อเสนอด้วยเม็ดเงินมหาศาลก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง