สเปอร์ส เตรียมจีบ มิโตรวิช พร้อมกับอีก 4 ทีม

สเปอร์ส เตรียมจีบ มิโตรวิช พร้อมกับอีก 4 ทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเวลานี้ เป็น 1 ในจำนวน 5 สโมสรที่มีความสนใจในตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวหลักของสโมสร ฟูแล่ม เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน ทีมเจ้าสัวน้อยเพิ่งจะจ่ายเงินจำนวน 22 ล้านปอนด์ในการขอซื้อตัว มิโตรวิช มาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาแต่จากการที่สโมสรต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็คาดว่าจะมีข้อเสนอสำหรับการคว้าตัวดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้เข้ามาให้พิจารณาอย่างแน่นอน

ตามรายงานของสื่อในเซอร์เบีย สเปอร์ส กำลังพิจารณาว่าจะทำการเข้าหาผู้เล่นหรือไม่เพราะตอนนี้ทีมไก่เดือยทองก็กำลังมองหานักเตะสำรองที่มีประสบการณ์สำหรับที่จะเข้ามาคอยทำหน้าที่ล่าประตูให้ทีมทดแทน แฮร์รี่ เคน ในบางโอกาสหากว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่พร้อมสำหรับการลงสนาม

แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่ทีมไก่เดือยทองจะได้ดาวยิงที่ทำไปแล้ว 10 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้ว 32 นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดแต่ละทีมก็สนใจอยากจะได้ มิโตรวิช อีกทั้งยังพร้อมให้โอกาสเป็นตัวเลือกแรกอีกด้วย นอกจากนี้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ สโมสรจากจีนก็ยินดีที่จะมอบสัญญาซึ่งจะให้ค่าจ้างมหาศาลกับ มิโตรวิช เพื่อนำนักเตะรายนี้มายังศึก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก อีกทีมด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง