หงส์แดง เอาจริงติดต่อ ไลป์ซิก ขอซื้อ แวร์เนอร์

หงส์แดง เอาจริงติดต่อ ไลป์ซิก ขอซื้อ แวร์เนอร์

เป็นการเดินหน้าเสริมทัพกันก่อนตลาดเปิดเมื่อมีรายงานจาก เยอรมนี ว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการติดต่อไปยัง อาร์เบ ไลป์ซิก เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาดึงตัวกองหน้าคนสำคัญของทีมอย่าง ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Liverpool Echo ได้เปิดเผยรายงานข่าวของทาง Bild สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า เดอะเร้ดส์ ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมอินทรีเหล็กในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน โดยมีการระบุเพิ่มเติมว่าทาง หงส์แดง ได้ขอร้องให้ ไลป์ซิก แจ้งถึงความคืบหน้าที่เกี่ยวกับอนาคตของ แวร์เนอร์ ให้พวกเขาทราบเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจอีกด้วย

เยอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบในตัวกองหน้ารายนี้เป็นอย่างมากหลังจากที่เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าทางดาวยิงวัย 23 ปีก็เป็นที่ต้องการของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีก้า เช่นกัน

นายใหญ่ หงส์แดง ต้องการเสริมเกมรุกเพื่อเสริมความคมและเป็นทางเลือกให้กับทีม หลังจากที่พวกเขาประสบปัญหาการยิงประตูในช่วงหลัง โดยทำได้เพียงเสมอกับคู่แข่งถึง 4 เกมจาก 7 เกมใน พรีเมีย์ลีกลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มีคิวจะเจอกันในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เลกที่ 2 ที่สนาม อลิอันซ์ อารีนา ในวันพุธหน้า ซึ่งในเกมแรกทั้งสองทีมเสมอกันแบบไร้สกอร์มาแล้วที่ แอนฟิลด์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

เนื้อหาใกล้เคียง