หงส์แดง เปิดศึก เรือใบ แย่งคว้าตัว ชิลเวลล์

หงส์แดง เปิดศึก เรือใบ แย่งคว้าตัว ชิลเวลล์

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดศึกนอกสนามกัคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในเวลานี้อย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ เบน ชิลเวลล์ ฟูลแบ็คของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เป็นที่แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำงานในตลาดนักเตะเพื่อตามหาแบ็คซ้ายรายใหม่ให้กับทีมเนื่องจากการได้รับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องของ เบนจามิน เมนดี้ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีม โดยเชื่อว่าชื่อของ ชิลเวลล์ อยู่ในรายชื่อนักเตะที่เป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสร

ขณะที่ ลิเวอร์พูล มี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันส์ เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คซ้ายในเวลานี้แต่ทีมหงส์แดงก็กำลังมองหาใครสักคนที่จะทำให้เกิดการแข่งขันกับแบ็คซ้ายชาวสก็อตแลนด์ ในขณะที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ คาดว่าจะย้ายออกทีมในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้และไม่มีการต่อสัญญาอีกแล้ว สื่อในอิตาลีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุว่า ชิลเวลล์ เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้โดยประทับใจกับฟอร์มของดาวเตะวัย 22 ปีที่ทำได้ในฤดูกาลนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ คนปัจจุบันยอมรับว่าตนเองเคยพยายามเซ็นสัญญากับ ชิลเวลล์มาแล้วในช่วงที่ยังอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ ร็อดเจอร์ส ต้องการที่จะเก็บฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติอังกฤษเอาไว้กับทีมต่อไป ชิลเวลล์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมสุนัขจิ้งจอกไปในเดือนตุลาคมทำให้เจ้าตัวจะยังคงอยู่ในถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2024

เนื้อหาใกล้เคียง