เลนน่อน หวัง เซลติครั้ง เอดูอาร์ ให้ไม่ไปพรีเมียร์ลีกได้

เลนน่อน หวัง เซลติครั้ง เอดูอาร์ ให้ไม่ไปพรีเมียร์ลีกได้

ผู้จัดการทีมเซลติค รู้สึกว่านักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 2 ปี รายนี้ ยังคงต้องพัฒนากับทีมต่อไป และหวังว่าเขาจะได้อยู่กับสโมสร และไม่ย้ายไปไหน นีล เลนน่อน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ เซลติค ทีมจ่าฝูงของลีกสก็อตแลนด์ ออกมายืนยันว่า ไม่ต้องการที่ให้ กองหน้าตัวหลักของทีม อย่าง อุสซอนเน่ เอดูอาร์ ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสร จนทำให้ตกเป็นที่ต้องการของหลากหลายทีมในอังกฤษ เช่น เชลซี และ สเปอร์ เป็นต้น “ผมคงจะดีใจมากถ้าหากเขาอยู่กับเราต่อไป หรืออย่างน้อย สโมสรก็ยื่นสัญญา 5 ปี ให้กับเขา แต่เอาจริงๆผมก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น” เลนน่อน กล่าว

“เขาเป็นกองหน้าที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นคนสำคัญและเป็นตัวหลักของสโมสร ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆกับทีม แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังเชื่อว่าเขาจะยังทำผลงานได้ดีกว่านี้แน่นอน ซึ่งผมหวังว่าเขาจะอยู่พัฒนาตัวเองไปกับเราต่อไป เขายังมีสิ่งที่ต้องพัฒนา เขายังดีได้มากกว่านี้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะสุดยอดแล้ว ผมคิดว่าเขาเองก็ดูจะมีความสุขกับเราที่นี่นะ น่าเสียดายที่การตัดสินใจเรื่องนี้มันไม่ได้อยู่ที่ผิด และมันจะเป็นยังไงก็คงต้องรอดูกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง