อดัม ลัลลาน่า คอนเฟิร์มแล้ว เตรียมอำลา ไบรท์ตัน หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อดัม ลัลลาน่า คอนเฟิร์มแล้ว เตรียมอำลา ไบรท์ตัน หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อดัม ลัลลาน่า ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ไบรท์ตัน ในปี 2020 หลังค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์มานานกว่า 6 ฤดูกาล พร้อมกับลงสนามรวมกันทุกรายการไป 178 เกม ส่วนที่ อดัม ลัลลาน่า ลงเล่นให้ ไบรท์ตัน 103 เกมเป็นการเล่นในฤดูกาลนี้ 29 เกมรวมทุกรายการ แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมายืนยันเองแล้วว่าจะอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ผมรู้สึกได้ว่าถึงเวลาแล้ว เป็นการตัดสินใจที่ไม่ใช่เพียงเพื่อตัวผม แต่สำหรับสโมสรด้วย ผมได้พูดคุยกับ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขาแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนอยากให้ผมอยู่และเล่นต่อไป ทว่าหลังจากใช้เวลาไตร่ตรองไม่นาน ผมจึงรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว”

“ผมพูดคุยกับครอบครัวมาตลอดทั้งปี อิทธิพลใหญ่สุดในการตัดสินใจครั้งนี้คือลูกๆ ที่ต้องการผมมากขึ้นทุกปีเมื่อพวกเขาโตขึ้น ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ต้องให้เวลากับตัวเองและอาชีพของผมต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยเป็นอันดับแรก ผมได้แจ้งกับ โรแบร์โต้ สโมสร และเพื่อนร่วมทีมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งทุกคนมีความสำคัญต่อผม ตอนนี้ผมแค่อยากสนุกกับสัปดาห์สุดท้าย คว้าผลการแข่งขันที่ดี และจบฤดูกาลให้อันดับสูงสุด” ลัลลาน่า กล่าว

สำหรับโปรแกรม 2 เกมสุดท้ายของ ไบรท์ตัน จะได้ลงเล่นในบ้านทั้งหมด พบกับ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม และพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม

เนื้อหาใกล้เคียง