อดีตโค้ช เผย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ เก่งกว่า วิดิช และเหมาะสมสำหรับบัลลงดอร์

อดีตโค้ช เผย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ เก่งกว่า วิดิช และเหมาะสมสำหรับบัลลงดอร์

ปีเตอร์ ฮุยตร้า อดีตผู้จัดการทีมโกรนิงเก้น ที่เคยได้ทำงานกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ มาแล้ว เชื่อว่ากองหลังของลิเวอร์พูลรายนี้ เป็นกองหลังที่เก่งกว่าตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ปีเตอร์ ฮุยตร้า อดีตผู้จัดการทีม ออกมาเปิดเผยว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ นั้นมีทุกๆอย่างที่จำเป็นสำหรับการได้รางวัลบัลลงดอร์ แถมยังเป็นกองหลังที่เก่งกว่า เนมานย่า วิดิช ยอดกองหลังของผีแดงอีกด้วย

“ผมจะเลือก ฟาน ไดจ์ ให้ได้รางวัลบัลลงดอร์ อย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่มีอะไรมากกว่าที่ทุกคนคิด ในมุมมองของผมนั้น วิดิช เป็นกองหลังที่สุดยอดมากๆ โดยไม่มีใครสงสัยในตัวเขาอย่างแน่นอน แถมเขาก็เล่นให้กับสุดยอดทีมอีกด้วย แต่สำหรับ ฟาน ไดจ์ เขาดูจะเป็นกองหลังที่ครบเครื่องกว่า เขามีทุกๆอย่าง ทั้งเท็คนิค ทั้งการผ่านบอล แถมยังมีความเป็นผู้นำในเกมรับ ซึ่งทำให้ทุกๆคนต่างก็ต้องการที่จะดูเขาเล่น” ปีเตอร์ ฮุยตร้า กล่าว

“ผมชอบความสามารถของเขามากๆ และเมื่อใครก็ตามพูดถึงกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ยังไงก็ต้องมีชื่อของเขาติดอยู๋ในนั้นแน่นอน ซึ่งเป็นอะไรที่น่าภูมิใจสำหรับเขามากๆ เขาจะต้องเป็นตัวเต็งสำหรับบัลลงดอร์ อย่างแน่นอน มันอาจจะมีคู่แข่งอีกหลายคน แต่ยังไงเขาก็ต้องมีลุ้นอย่างมากๆด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง