อันเช่ ลั่นไม่ขวางทางหาก คูลิบาลี่ ต้องการย้ายทีม

อันเช่ ลั่นไม่ขวางทางหาก คูลิบาลี่ ต้องการย้ายทีม

หลังจากที่มีข่าวหนาหูเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ของกองหลังตัวแกร่งอย่าง คาลิดู คูลิบาลี เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของทาง นาโปลี ต้นสังกัดของรายนี้ได้ออกมาปฏิเสธที่จะขัดขวางการย้ายทีมของเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้

กองหลังทีมชาติเซเนกัล ตกเป็นข่าวย้ายมาเล่นในเกาะอังกฤษอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อซื้อขายหรือยื่นข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรม โดยสตาร์วัย 27 ปีกลายเป็นหนึ่งในนักเตะกองหลังที่ดีที่สุดใน กัลโช เซเรีย อา จากการที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและสม่ำเสมอ พร้อมกับเป็นกำลังสำคัญในการลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ของทีมอัซซูร่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลในการเซ็นสัญญากับ คูลิบาลี่ ตั้งแต่สมัยยุคของโชเซ่ มูรินโญ่ จนมาถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบัน รวมทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวให้ความสนใจและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2019 นี้ อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ขวางทางหรือทำตัวเป็นอุปสรรคในการย้ายทีมของนักเตะหากเจ้าตัวต้องการที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ โดยกล่าวว่า

“เราไม่อยากจะขายนักเตะที่ดีที่สุดของเราออกไปให้กับทีมอื่น เราสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทีมได้ตามไอเดียที่เรามี อย่างไรก็ตามผมก็จะไม่ไปปิดกั้นการย้ายทีมของนักเตะที่ต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร ซึ่งผมไม่เคยทำแบบนั้นในอาชีพการเป็นผู้จัดการทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง