อัมราบัต เล้าให้ ฟิออ ตั้งราคาต่ำ เผื่อยูไนเต็ดใช้ออปชั่นซื้อขาด

โซฟิยาน อัมราบัต เล้าให้ ฟิออเรนติน่า ตั้งราคาต่ำ เผื่อยูไนเต็ดใช้ออปชั่นซื้อขาด

โซฟิยาน อัมราบัต กดดันไปทางต้นสังกัดอย่าง ฟิออเรนติน่า ว่าอยากย้ายออกจาก อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เพื่อหาความท้าทายใหม่ ช่วยอำนวนความสะดวกอย่าตั้งขายแพง เผื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ยืมร่วมทีมฤดูก่อนจะตัดสินใจใช้ออปชั่นซื้อขาด

สื่อ ดิ แอธเลติค เอฟซี รายงานว่า โซฟียาน อัมราบัต เพิ่งมาฉายแววว่าเข้าระบบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาเมื่อท้ายฤดูกาล 2023-24 ไฮไลต์อยู่ตรงที่ผลงานนัดชิงแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่ปราบทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ร่วมฉลองแชมป์เมื่อเดือนก่อน

ภาพรวมใต้เครื่องแบบยูไนเต็ด 30 เกมของ โซฟียาน อัมราบัต รวมทุกรายการ ถึงจะไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่ถือว่าทดแทนด้วยความขยัน, ทุ่มเท และสามารถเป็นทางเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายได้ด้วย

“การเล่นที่นี่ต่อไป แน่นอนว่าคือหนึ่งในทางเลือก” โซฟียาน อัมราบัต เคยกล่าวไว้หลังจบเกมที่เวมบลีย์

เชื่อว่าการขับเคลื่อนครั้งนี้ของ โซฟียาน อัมราบัต เป็นผลมาจากที่ทราบว่าฤดูกาลหน้าผู้จัดการทีมคู่บุญอย่าง เอริก เทน ฮาก ยังได้คุมต่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังผ่านการประเมินงานโดย อินีออส สปอร์ตส์

จากนี้คงเป็นการหารือเรื่องค่าตัวเพื่อคว้าเป็นสิทธิขาดโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขจ่ายสูงสุด 16.9 ล้านปอนด์ (ราว 20 ล้านยูโร) แบบรวมโบนัสผลงานและความสำเร็จ 4.23 ล้านปอนด์ (ราว 5 ล้านยูโร) เพื่อคว้า โซฟียาน อัมราบัต มาร่วมทีมแบบถาวร เพียงแต่ต้องเร่งมือ เนื่องจากเส้นตายใช้ออปชั่นต้องทำภายใน 30 มิถุนายนเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง