อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมปล่อย เด ยอง แต่ต้องได้ 70 ล้านยูโร

อาแจ็กซ์พร้อมปล่อย เด ยอง แต่ต้องได้ 70 ล้านยูโร

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากทางด้านยอดทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองกลางวัย 21 ปีชาวฮอลแลนด์ เฟอร์กี้ เด ยอง หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมากับทางด้านอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมสโมสรชื่อดัง ก็ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่อชั้นนำในสเปน ออกมาเปิดเผยว่าทางด้านของต้นสังกัดดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอปล่อยตัวกองกลางตัวเก่งออกจากทีมหากได้ในเงื่อนไขตามที่พวกเขาต้องการ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า “ทางด้าน อาแจ็กซ์ ต้นสังกัดของดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้มีความต้องการที่จะปล่อยตัวกองกลางดาวรุ่งออกจากทีมด้วยเงื่อนไขเดียวคือพวกเขาจะต้องได้รับข้อเสนอจำนวน 70 ล้านยูโร ที่ผ่านมาทางด้านของบาร์เซโลน่าจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกับเรือใบสีฟ้าแมนซิตี้โดย 2 สโมสรพร้อมที่จะเจรจากับทางด้านอาแจ็กซ์เพื่อที่จะดึงตัวมาร่วมทีม

โดยสัญญาของดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้จะหมดลงในช่วงปี 2022 ทางด้านต้นสังกัด อาแจ็กซ์ เตรียมที่จะตั้งค่าหัวกองกลางมากพรสวรรค์รายนี้เอาไว้สูงถึง 70 ล้านยูโรเลยทีเดียว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทางด้านของบาร์เซโลน่าพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลล่า 2 ดูโอ้ของอาแจ็กซ์ แต่สุดท้ายก็ต้องซดแห้วเมื่อยอดทีมจากฮอลแลนด์ไม่ปล่อยตัวออกจากทีม

เนื้อหาใกล้เคียง