อินญากี้ เปนญ่า ตัดสินใจแล้วว่าต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

อินญากี้ เปนญ่า ตัดสินใจแล้วว่าต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่

บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยตัว อินญากี้ เปนญ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวตัดสินใจว่ามันถึงเวลาสำหรับการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อินญากี้ เปนญ่า มีโอกาสลงเฝ้าเสาให้บาร์เซโลน่า ทุกรายการในฤดูกาลนี้ 17 เกม หลัง มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน เพื่อเยียวยาปัญหาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังส่วนล่างในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ แม้ว่า อินญากี้ เปนญ่า จะมีส่วนช่วยให้สโมสรจบรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กลุ่มก็ตาม แต่ อินญากี้ เปนญ่า ทำผลงานไม่ดีนักในการเผชิญหน้ากับทาง เรอัล มาดริด ในรายการ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า รวมถึงความผิดพลาดอื่นๆอีก 1-2 ครั้งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ อินญากี้ เปนญ่า

ตามรายงานระบุว่า อินญากี้ เปนญ่า เคยได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เจ้าตัวตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดทางให้ อินญากี้ เปนญ่า โยกย้ายหาสังกัดใหม่ หากมีข้อเสนอยื่อเข้ามาที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังไม่ตัดสินใจว่าจะมีการนำผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มารับบทแบ็คอัพของ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ไม่เช่นนั้น บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องผลักดัน อันเดร์ อัสตราลาก้า ในวัย 20 ปี หรือ ดีเอโก้ โคเชน ในวัย 18 ปี ขึ้นมาเป็นสำรองของ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น

เนื้อหาใกล้เคียง