อิบรา ชี้ โรนัลโด้ ย้ายมา ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทาย

อิบรา ชี้ โรนัลโด้ ย้ายมา ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทาย

หลังจากที่เคยออกมาพูดแล้วหนหนึ่งว่าการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด้ นั้นไม่ใช่เรื่องของความท้าทาย มาวันนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ แอลเอ กาแล็คซี ก็ได้ออกมาย้ำอีกครั้งว่า เขาไม่เห็นว่าการย้ายไปร่วมงานกับยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส เป็นความท้าทายในความหมายของเขา

​ยูเว คว้าตัว เจ็ตโด้ มาจาก ​เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวราว 88 ล้านปอนด์ และตอนนี้เจ้าตัวก็ยิงให้ทีมไปแล้ว 18 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดใน เซเรีย อา พาทีมนำเป็นจ่าฝูงมีคะแนนห่างจากทีมอันดับสองถึง 11 แต้ม อิบราฮิโมวิช ซึ่งเคยลงเล่นให้กับทีม ม้าลาย ในช่วงปี 2004-2006 ออกมากล่าวย้ำถึงความเห็นของเขาอีกครั้งว่า ตัวเลือกของกองหน้าชาวโปรตุกีสนั้นไม่น่าจะเป็นความท้าทายอย่างที่เคยพูดไว้

“ผมไม่ได้บอกว่าการย้ายทีมครั้งนี้มันไม่ดีนะ แต่ผมบอกว่ามันไม่ใช่ความท้าทายเลยที่คุณย้ายมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส มันไม่ใช่ความท้าทายใด ๆ ทั้งสิ้นเมื่อคุณย้ายมาร่วมทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งในโลก” อิบรา กล่าวกับ DAZN

“บางทีมันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะให้ความหมายของคำว่าความท้าทายไว้อย่างไร แต่สำหรับผมแล้ว ความท้าทายนั้นมันคือการพาทีมไปให้ได้ไกลที่สุด นั่นแหล่ะคือความท้าทายที่แท้จริง” ยูเวนตุส มีคิวจะลงสนามพบกับ แอตเลติโก มาดริด ที่ สเปน ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง