เจอร์ราร์ด ยกย่อง ลูกทีมเรนเจอร์ ว่าทำผลงานได้ดีเท่าที่เคยคุมมา

เจอร์ราร์ดยกย่องลูกทีมเรนเจอร์

อัลเฟรโด โมเรลอส ทำ 2 ประตู และได้อีก 1 ประตูจากเจมส์ ทาวเวอเนียร์ จากการยิงลูกโทษทำให้ทีมสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างราปิด เวียนนา ในศึกยูโรป้าลีกที่ผ่านมา

มันเป็นค่ำคืนที่เหลือเชื่อ พวกเราควรชนะได้ 3 ประตูต่อ 0 ถ้าทุกคนสามารถเล่นได้โดดเด่นกันขนาดนี้ในสนาม นี่เป็นระดับของฟอร์มการเล่นที่เราหามานาน ตั้งแต่ผมเข้ามา นี่มันเหมือนกับฟอร์มของเรนเจอร์แบบเก่า เรนเจอร์ที่ประสบความสำเร็จ

นี่เป็น 90 นาทีที่ดีที่สุด เพราะเราชนะทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขามีความคิดที่ดี นักเตะที่ดี และปรัชญาการทำทีมที่ดีและเราชนะทีมที่ดีได้ ผมไม่อยากมุ่งเป้าไปที่นักเตะ 2 หรือ 3 คนผมคิดว่าทุกคนในขณะนั้นยอดเยี่ยมมาก ถ้าผมเห็นหน้ากระดาษในวันพรุ่งนี้และมีหนึ่งคนได้คะแนนน้อยกว่า 8 ผมก็คงจะมีคำถาม อย่างที่ผมบอกทุกคนในสนามเล่นได้ 90 นาที พวกเราช่วยกันทั้งหมดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเราต้องหาความต่อเนื่องของฟอร์มการเล่นให้มากกว่านี้

ผมพูดก่อนที่จะเจอกับบียาร์เรอัล ว่าพวกเราเชื่อในความร่วมมือร่วมใจของทีมและความมั่นใจมันไม่ใช่เรื่องมั่นใจเกินไปจนไม่สนใจอะไร มันมีช่วงเวลาอีกนานในเกมยุโรปและเราเชื่อว่าเราสามารถทำผลงานได้ดีได้ เพราะเรามีผู้เล่นที่เชื่อว่าตนเองนั้นสามารถทำประตูได้ ทีมทำประตูได้ 5 ประตูใน 2 เกมที่เจอกับคู่แข่งที่ยากลำบาก แต่สำหรับผมมันสำคัญกว่าที่จะใจเย็นเข้าไว้เพราะเรามี 4 แต้มใช่เราเป็นจ่าฝูงของกลุ่มแต่ว่าเรายังไม่ได้อะไรเลยจนกระทั่งตอนนี้เราต้องสงบเสงี่ยมไว้”

เนื้อหาใกล้เคียง