เจ้าบุญทุ่ม เตรียมดึง มิลินโควิช-ซาวิช แทนที่ ราคิติช

เจ้าบุญทุ่ม เตรียมดึง มิลินโควิช-ซาวิช แทนที่ ราคิติช

บาร์เซโลน่า ได้วางตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของสโมสร ลาซิโอ เพื่อให้เข้ามาทำหน้าที่แทน อิวาน ราคิติช ที่คาดว่าจะถูกขายออกไปจากทีมในฤดูกาลหน้า ราคิติช คาดว่าจะยุติเวลาในการอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่ว ลาลีกา ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อหลีกทางให้กองกลางหน้าใหม่ที่จะถูกซื้อตัวเข้ามาในทีมแทน

โดยที่สัญญาล่วงหน้าก่อนหน้านี้ที่เกิดขึ้นแล้วก็คือการนำตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และจากรายงานของสื่อในสเปน เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช อาจจะมาถึง คัมป์นู เป็นรายต่อไป ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 24 ปี เคยตกเป็นข่าวอย่างมากกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะก่อนหน้านี้ในขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ยังมีข่าวลือว่าได้แสดงความสนใจในตัวกองกลางรายนี้ด้วยเช่นกัน

แต่ทั้งนี้ก็คาดว่าทีมปีศาจแดงได้หันหลังให้กับกองกลางทีมชาติเซอร์เบียเนื่องจากว่าทีมจากอังกฤษจะกลายเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ ราคิติช มาจาก บาร์เซโลนา นั้นเอง ลาซิโอ เคยเรียกร้องจำนวนเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะคนสำคัญของสโมสรเมื่vช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่รายงานระบุว่าตอนนี้ทีมอินทรีฟ้าขาวพร้อมที่จะปล่อยตัว มิลินโควิช-ซาวิช ด้วยราคาที่ถูกลงกว่าเดิมแล้วในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง