ฮัตตัน เชื่อ สเปอร์ส เสียดายหลังมีโอกาสได้ตัว กรีลิช แค่ 25 ลป.

ฮัตตัน เชื่อ สเปอร์ส เสียดายหลังมีโอกาสได้ตัว กรีลิช แค่ 25 ลป.

อลัน ฮัตตัน อดีตแนวรับของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาคงตีอกชกตัวด้วยความเสียดายที่ปฎิเสธโอกาสคว้าตัว แจ็ค กรีลิช ด้วยค่าตัวแค่เพียง 25 ล้านปอนด์ เท่านั้น ก่อนที่ในฤดูกาลนี่เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า จะมีค่าตัวไม่น้อยไปกว่า 100 ล้านปอนด์

ย้อนกลับไปในซัมเมอร์ของปี 2018 ตอนที่ วิลล่า ยังคงอยู่ในเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ ทีมอย่าง สเปอร์ส มีข่าวของการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช ไปร่วมทีมก่อนที่พวกเขาจะปฎิเสธโอกาสดังกล่าว “ผมต้องยอมรับว่าผมคิดจริงๆว่า แจ็ค กรีลิช จะย้ายทีมในซัมเมอร์นั้น ผมคิดว่าจะมีทีมที่มาซื้อตัวเขาไปแน่ๆ ผมไม่มั่นใจหรอกว่าเขาจะเหมาะกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หรือไม่” อลัน ฮัตตัน กล่าว

“ผมคิดว่การตัดสินใจที่จะอยู่กับ วิลล่า ต่อไปคือจุดเปลี่ยน การที่สโมสรตัดสินใจทุ่มสัญญามหาศาลให้กับเขาและนักเตะสำคัญอย่าง ไทโรน มิงส์ และ จอห์น แม็คกิน ตอนนี้ถ้าหากว่าเขาจะย้ายออกจาก แอสตัน วิลล่า เขาคงมีราคาไปน้อยไปกว่า 100 ล้านปอนด์ ถ้าหากว่าย้อนกลับไปซัก 1-2 ปี ผมคิดว่า สเปอร์ส คงเสียดายที่พวกเขาไม่ยอมจ่ายเงิน แค่เพียง 25 ล้านปอนด์ คว้าตัวเขามาร่วมทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง