เดอ แซร์บี้ เตรียมแผนเสริมทัพ! พร้อมกระชากตัวนักเตะที่ไบรท์ตันปล่อยยืม กลับสู่สโมสร

เดอ แซร์บี้ เตรียมแผนเสริมทัพ! พร้อมกระชากตัวนักเตะที่ไบรท์ตันปล่อยยืม กลับสู่สโมสร

โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ หัวหน้าโค้ชของทีม ไบรท์ตัน อาจจะตัดสินใจดึงผู้เล่นบางรายที่สโมสรปล่อยยืมตัวอยู่ในปัจจุบัน ให้กลับมาช่วยสโมสรในช่วงมกราคม

กุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้ ได้เข้ามารับช่วงต่อในการคุมทีมไบรท์ตันต่อจาก เกรแฮม พอตเตอร์ ในช่วงต้นฤดูกาล แต่เขาก็ได้มารับงานคุมทีมเอาก็ตอนที่พ้นตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนไปแล้ว เลยทำให้เป้าหมายในการเสริมทัพของ เดอ แซร์บี้ จะต้องเปลี่ยนมาเป็นช่วงเดือนมกราคมนี้แทน

ตามรายงานข่าวจากในประเทศอิตาลีได้ระบุว่า เวเนเซีย อาจจะต้องทำการส่งตัวของ อารอน คอนนอลลี่ กองหน้าตัวสำรองที่พวกเขาไม่ได้ใช้งาน ให้กลับมายังไบรท์ตันตามเดิม อีกคนที่อาจกลับมาที่ไบรท์ตันได้เช่นกันก็คือ สตีเวน อัลซาเต้ โดยที่สโมสร สตรองดาร์ด ลีแอช ได้ระบุว่าไบรท์ตันต้องการให้เขากลับมาในเดือนมกราคมนี้ เฟร์กาล ฮาร์กิน ผู้อำนวยการฟุตบอลของ สตรองดาร์ด ลีแอช ได้กล่าวกับ Sud Info ไปว่า “ไบรท์ตัน ได้ติดต่อกลับมาหา สตีเวน อัลซาเต้ เพราะพวกเขาคาดหวังในตัวเขาพอสมควร แต่เรามั่นใจว่าเขาจะได้อยู่ค้าแข้งที่สตรองดาร์ดต่อไปตามเดิม ซึ่งเขามีความสุขมากเลยนะ”

พอล บาร์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ไบรท์ตัน ได้กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ในบางกรณี เราอาจจะตัดสินใจเปิดใช้ตัวเลือกในการนำตัวผู้เล่นบางรายกลับมานะครับ นั่นเป็นสิ่งที่โรแบร์โต้ และเดวิด เวียร์ และกอร์ดอน เกรียร์ ต้องการที่สุด เราจะมีการประชุมกันถึงเรื่องนี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”

เนื้อหาใกล้เคียง