อยากได้จ่ายมา อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งค่าหัว เด รีส 60 ล้านยูโร

อยากได้จ่ายมา อาแจ็กซ์ตั้งค่าหัว เด รีส 60 ล้านยูโร

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรชั้นนำของฮอลแลนด์ออกมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะภายในทีมได้รับการจับตามองจากเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำโดยเฉพาะในรายของ เฟอร์กี้ เด ยอง และ มัทเธอัส เด รีส ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปอยากจะได้ตัวไปร่วมทีม

สื่อในสเปนชั้นนำออกมาเปิดเผยทางด้านต้นสังกัดของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ออกมาตั้งค่าหัวกองหลังตัวเก่ง มัทเธอัส เด รีส หลังจากที่ได้รับความสนใจจากทางบาร์เซโลน่าและเรือใบสีฟ้าแมนซิตี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำดังกล่าวออกมาเปิดเผยว่ากองหลังทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้กำลังเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำหลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้กับทางด้านของอาแจ็กซ์ต้นสังกัด

สื่อฉบับดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่าทางด้านประธานฝ่ายเทคนิคอย่าง มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ออกมายืนยันค่าตัวของกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้อยู่ที่ 60 ล้านยูโร มีการออกมาเปิดเผยว่าทางด้านของบาร์เซโลน่าแมนซิตี้และยูเวนตุสกำลังให้ความสนใจและพร้อมจะเปิดฉากเจรจากับทางด้านต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ในช่วงเดือนมกราคม

โดยทางด้านของ มัทเธอัส เด รีส แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็น 3 ทหารเสือยุคใหม่หลังจากระเบิดฟอร์มที่สุดยอดร่วมลงเล่นกันระหว่าง เฟอร์กี้ เดยอง , จัสติน ไคล์เวิร์ต และ มัทเธอัส เด รีส

เนื้อหาใกล้เคียง